Đang tải dữ liệu ...

Shop hoa tươi Bình Định giá rẻ

3289031 - 15:28, 25/10 - Hà Nội - 9
Giá bán: 500.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Shop hoa tươi Bình Định phục vụ nhu cầu mua hoa của mọi người một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Shop nhận tạo kiểu hoa theo yêu cầu của quý khách, giao hoa tận nhà tại các địa điểm trong thành phố.

bd394

Cửa hàng hoa Bình Định cung cấp những dịch vụ hoa tươi và điện hoa. Nếu bạn có thời gian thì đừng chần chừ ghé thăm shop để tự tay lựa các bông hoa xinh tươi nhất, chúng tôi sẽ luôn tư vấn trực tiếp cho bạn. Nếu bạn ít thì giờ hoặc muốn gây bất ngờ cho người được tặng thì hãy sử dụng dịch vụ điện hoa, với số 096 885 63 19 shop hoa chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và chuyển hoa đến người được tặng trong vòng 1- 2 giờ.

Shop hoa  Bình Định luôn phong phú với các loại hoa, hoa sẽ được giữ cho tươi đẹp nhất. Hoa được chọn lựa ở Đà Lạt hay một số nơi ở phương Tây, được bảo quản một cách cẩn trọng để hoa đến tay người nhận còn tươi đẹp như vừa được đem ra từ trong vườn.

hoa sinh nhat s469

Để thể hiện tình cảm của người gửi tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Bình Định có nhiều dịch vụ hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức hiện đại và thuận tiện nhất.

            Tiệc cưới là khoảnh khắc vui vẻ của nhiều người nên cần phải có hoa tươi. Hoa tươi được trang trí từ bàn tiệc, cổng chào, phòng đón khách,....hay là bó hoa trên tay cô dâu đã trở thành hình thức bắt buộc phải có ở mỗi buổi  tiệc cưới.

            Tặng hoa sinh nhật hay quà tặng làm cho người được nhận bất ngờ với vẻ đẹp của những bó hoa rạng rỡ và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa tươi Bình Định sẽ cung cấp hoa cho các dịp hội họp và khai trương một cách uy tín nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách cẩn trọng để truyền tải những cảm xúc chưa thể nói của người gửi tặng.

hoa tang le v550

Không gọi là công việc, cửa hàng hoa Bình Định luôn cố gắng mang lại dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp với giá cả phù hợp. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi luôn đảm bảo về việc giải đáp và thời gian tặng hoa vì Shop hoa tươi Bình Định có đội ngũ hoạt động nghiêm túc và nhiệt tình, luôn xem việc mang đến những sản phẩm hoa là trách nhiệm và cũng là vinh dự của chúng tôi.

 Shop có nhiều địa điểm trên khắp Bình Định để bạn thuận tiện ghé thăm, shop luôn chào đón và giải đáp nhanh chóng những vấn đề chưa rõ cho quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các ngày lễ Tết hay những ưu đãi luôn được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và website của Shop hoa tươi Bình Định.

==> https://www.facebook.com/Shop-Hoa-tuoi-Quy-Nhon-Binh-Dinh-1781555638551535/

Liên hệ mua hàng
lengocanh14031989

(shophoaquan1)

  • lengocanh14031989@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm