Đang tải dữ liệu ...

Bán hoa Thủy Tiên gọt trổ Bonsai tạo dáng đẹp đón Tết 2021

3625324 - 08:50, 21/01 - Hà Nội - 201
Giá bán: 400.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin
HOA THỦY TIÊN GỌT TRỔ NGHỆ THUẬT NỞ HOA TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN MANG BIỂU TRƯNG CỦA MÙA XUÂN VÀ Ý NGHĨA ĐẸP TRONG NĂM MỚI
Theo quan niệm dân gian, nếu hoa Thủy Tiên nở đúng chiều 30 Tết trước lễ cúng mời ông bà tổ tiên về ăn bữa cơm tất niên thì được cho là mọi sự tốt lành, trường thọ, tài lộc sung túc và may mắn sẽ đến với gia đình người đó trong năm mới.
Gọt Thủy Tiên mỗi khi năm hết Xuân về là thú chơi đầy đam mê, sang trọng và tao nhã của người Hà Nội xưa. Không biết có từ bao giờ, chỉ biết rằng với người Hà Nội đây là thú chơi đã được hình thành từ rất lâu. Hoa Thủy Tiên là một trong những loài hoa đặc biệt, vì người chơi có thể thưởng thức vẻ đẹp của cả rễ, hoa và lá.
Khi thưởng ngoạn hoa Thủy Tiên ngày Tết thì điều thú vị không thể không nhắc đến đó là hương thơm hoa Thủy Tiên . Hương thơm của hoa Thủy Tiên ngọt ngào , quyến rũ , nồng nàn nhưng lại mát dịu, không loài hoa nào có được ,trong ngày Tết , chỉ cần một bình hoa Thủy Tiên đặt trong phòng khách thôi nhưng hương hoa Thủy Tiên tỏa ra lan tỏa , bay xa ra cả ngoài sân , ngõ khiến cho hương vị Tết trở nên đặc trưng hơn bao giờ hết.
Và theo quan niệm của các cụ ta ngày xưa nếu hoa Thủy Tiên nở đúng chiều 30 Tết trước lễ cúng mời ông bà tổ tiên về ăn bữa cơm tất niên thì được cho là mọi sự tốt lành, trường thọ, tài lộc sung túc và may mắn sẽ đến với gia đình người đó trong năm mới.
Để chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới ,Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 đã sắp cận kề ,vẫn theo thông lệ hàng năm ,năm nay nhà vườn TRÀ HOA VIÊN -SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI ở đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân chúng tôi đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên để người chơi ,yêu hoa có thể tự tay gọt tỉa ra những bình hoa Thủy Tiên đẹp và chúng tôi cung cấp những bình hoa Thủy Tiên thành phẩm đã được gọt tỉa ,tạo dáng đẹp ,cầu kỳ và chăm sóc tỉ mỉ để hoa nở đúng dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 năm nay góp phần đem đến nét đẹp mùa Xuân đến với mọi nhà.
Để mua bình hoa Thủy Tiên gọt thành phẩm và củ hoa ,xin liên hệ : SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI - VƯỜN TRÀ HOA VIÊN , số điện thoại :0904380420 hoặc 0915009622 ,vườn Trà Hoa Viên -SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI ,số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình (Từ dốc cầu vượt Ngã Tư Sở rẽ trái chỉ 400 mét là đến vườn Trà Hoa Viên) ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội .Hoặc xin mời quý khách vào facebook : Shophoathuỷtiênhànội
 
 
 
 
 
 
 
+
 
 
Liên hệ mua hàng
Nguyễn Hồng Vũ

(vunguyenhong68)

  • vunguyenhong68@yahoo.com.vn
Lưu sản phẩm