Đang tải dữ liệu ...

Những cây hoa hồng dáng tree đẹp nhất

3430826 - 09:15, 17/09 - Hà Nội - 316
Giá bán: 250.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Hoa hồng Thăng Long từ  lâu đã không còn xa lạ với những người yêu hoa hồng. Nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, đi qua Bách Hóa Thanh Xuân chừng 3km số là đến vườn hoa hồng quanh năm rực rỡ – một trong những vườn hoa hồng ngoại và hồng cổ lớn nhất miền bắc. Khác xa với phố phường bụi bặm , đông đúc bên ngoài, du khách vào ngắm vườn hồng đều ngạc nhiên bởi độ rộng lớn của vườn hoa, canh xanh rợp trời, hoa hồng khoe sắc đủ màu sắc, hình dáng, làm siêu lòng bất cứ du khách nào .

Vườn hồng Thăng Long hiện đang có hơn 10 giống hồng cổ ( Sappa, điều, Vân Khôi, cổ Hải Phòng, Bạch xếp, Bạch ho, Tố nữ, ……)  và hơn 500 giống hồng ngoại đủ các độ tuổi từ dưới 1 năm tuổi đến gốc đại thụ hơn 20 năm tuổi, từ hồng bụi đến hồng leo, từ hồng tree đến hồng đại thụ.

Các sản phẩm đặc sắc được nhiều người ưa chuộng nhất của Vườn hồng Thăng Long có lẽ là các cây dáng Tree Rose hay còn gọi là hoa hồng 1 thân, hoa hồng thân gỗ, được các khách hàng đặc biệt yêu thích. Phù hợp với các khách hàng có sân vườn  rộng, sân vườn biệt thự, ban công rộng.

Thật sự là những bụi hoa hồng đã đẹp, hút hồn thì hoa hồng dáng Tree Rose lại tạo lên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho quý chủ nhân.

Hoa hồng dáng Tree Rose ( Hoa hồng thân gỗ) là gì?

Là giống hoa hồng lâu năm, được huấn luyện từ 1 thân hoa hồng khỏe mạnh nhất, có thân gỗ thẳng đứng cao từ 1m-2m, tán lá rộng và sinh trưởng nhanh. Hoa mọc xung quanh tán lá tạo lên vẻ đẹp độc đáo cho cây hoa hồng dáng Tree.

Loại hoa hồng này do đã được trồng thuần nhiều năm nên thường sai hoa, ổn định, rất sai hoa. Thời gian để trồng hoa hồng Tree thường mất 1 đến 2 năm, nhưng 3,4  năm sau cây mới cho tán đẹp, sai hoa và ổn định nhất.

Hiện nay, có rất nhiều cách để tạo hoa hồng dáng tree. Rất nhiều nhà vườn sử dụng cách ghép thân, tức là ghép mắt , chồi hoa hồng vào thân cây khác ( tầm xuân, cây chanh) , với cách này rất dễ để tạo ra cây hoa dáng tree, tầm 3,4 tháng. Tuy nhiên, ban đầu khách mua về cây sẽ rất đẹp, nhưng sau đó cây sẽ không phát triển tiếp vì chất dinh dưỡng từ thân cũ sẽ hết, hoặc ra chồi mới của thân cây cũ.

Do vậy, khi mua hồng dáng Tree khách hàng nên tỉnh táo hỏi nhà vườn là hồng tree nguyên bản hay hoa hồng ghép nhé.

Vườn hoa hồng Thăng Long xin chia sẻ với bạn đọc các giống hoa hồng dáng tree được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bình luận
Liên hệ mua hàng
thanglongcapitalrose

(hoahongthanglong)

  • thanglongcapitalrose@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm