Đang tải dữ liệu ...

Điện hoa Cầu Giấy Hà Nội giá rẻ

3282828 - 08:57, 11/10 - Hà Nội - 13
Giá bán: 500.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Shop hoa tươi Cầu Giấy Hà Nội đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa của người mua một cách thuận lợi và chất lượng nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của mọi người, tặng hoa tận nhà tại các địa chỉ ở thành phố.

hn179

Shop hoa tươi Cầu Giấy Hà Nội cung cấp các dịch vụ hoa tươi và hoa tươi online. Nếu quý khách có thời gian thì  chần chừ đến cửa tiệm để tự tay chọn những bông hoa tươi đẹp nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ trả lời nhanh nhất cho quý khách. Nếu bạn ít thời gian hay muốn mang đến sự ngạc nhiên cho người được tặng thì hãy chọn dịch vụ điện hoa, với số 0968 856 319 shop hoa chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời và giao hoa đến người được tặng trong vòng 1- 2 giờ.

 

hn166

Cửa hàng hoa Cầu Giấy Hà Nội luôn đa dạng với các loại hoa, hoa sẽ được giữ cho tươi đẹp nhất. Hoa được tuyển lựa ở nhiều nơi khác và một số nơi ở Châu Âu, được bảo quản một cách an toàn để hoa đến tay người được tặng còn nguyên vẹn như vừa được đem ra ở nơi trồng.

Nhằm truyền tải tình cảm của người tặng đến người được tặng hoa, điện hoa Cầu Giấy Hà Nội có nhiều sản phẩm hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức đa dạng và thuận tiện nhất.

            Tiệc cưới là thời khắc vui vẻ của nhiều người nên luôn cần hoa tươi. Hoa tươi dùng để bày trí từ bàn tiệc, cổng chào, phòng đón khách,...hay là bó hoa ở tay cô dâu đã trở thành nghi thức cần phải có ở các dịp  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay quà tặng làm cho người được tặng vui mừng với sự xuất hiện của những bó hoa rạng rỡ và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa tươi Cầu Giấy Hà Nội sẽ cung cấp hoa cho các buổi hội nghị hay khai trương một cách chuyên nghiệp nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách cẩn trọng để truyền tải những cảm xúc chưa thể nói của người trao tặng.

 

hn213

Không chỉ đơn thuần là công việc, Shop hoa tươi Cầu Giấy Hà Nội luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi uy tín với chi phí phải chăng. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi luôn đảm bảo trong việc giải đáp và thời điểm tặng hoa vì điện hoa Giấy Hà Nội có đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp và hết mình, luôn xem việc gửi tặng những món quà là trách nhiệm và cũng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 Shop có các chi nhánh trên khu vực Cầu Giấy Hà Nội để quý khách thuận tiện ghé mua, shop luôn chào đón và trả lời nhanh nhất những thắc mắc cho bạn, đặc biệt là những thay đổi vào các dịp lễ Tết hay những ưu đãi luôn được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và website của Shop hoa tươi Cầu Giấy Hà Nội.

Liên hệ mua hàng
lengocanh14031989

(shophoaquan1)

  • lengocanh14031989@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm