Đang tải dữ liệu ...

Bán hoa Thủy Tiên tạo hình ,gọt trổ Bonsai đẹp đón Tết 2021

3625325 - 08:50, 21/01 - Hà Nội - 220
Giá bán: 400.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin
HOA THỦY TIÊN LOÀI HOA MANG VẺ ĐẸP MỀM MẠI , THANH KHIẾT , BIỂU TRƯNG , GIÀU Ý NGHĨA ĐẸP CHO NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN Ở VIỆT NAM .
Mỗi dịp Tết đến Xuân về , theo tục lệ truyền thống của người Hà Nội đón Xuân mới , cùng với vô vàn các loài hoa đẹp được trang trí , làm đẹp cho ngày Tết Nguyên Đán như : Cành Đào , Cây Quất , chậu hoa Mai Vàng , Mai Trắng , hoa Thược Dược , Lay Ơn , Violet thì không thể không nhắc đến thú chơi và thưởng hoa Thủy Tiên nghệ thuật , được gọt trổ và tạo dáng Bonsai thẩm mỹ mang nhiều ý niệm hay và đẹp của ngày Xuân sang Tết đến .
Theo những người chơi lâu năm để cho hoa Thủy Tiên nở hoa không khó nhưng để gọt trổ , tạo dáng , tạo hình được một bát hay bình hoa Thủy Tiên đạt đến độ cầu kỳ , thẩm mỹ , gửi gắm ý tưởng của người gọt trổ và chơi hoa thì đòi hỏi quá trình tạo ra một bát hoa Thủy Tiên đạt đến độ thành công về thẩm mỹ và canh chừng , hãm làm sao cho hoa Thủy Tiên nở hoa và tỏa hương thơm ngào ngạt vào thời khắc Giao Thừa , đấy mới gọi là đã hoàn thành được một tác phẩm về hoa Thủy Tiên đón Xuân sang .
Và khi đã chơi , thưởng hoa Thủy Tiên cầu kỳ thì bát hoa Thủy Tiên sau khi hoàn thành phải hội tụ được 5 thứ đẹp trên một tác phẩm hoa : Thứ nhất là củ hoa phải đều đặn , căng đầy , già củ gồm một củ chính ở giữa chứa nhiều mầm hoa lớn và lá đẹp , thứ hai là thân dáng cây Thủy Tiên phải đẹp , đong đối nhau có lá và thân xanh mướt chứ không bị vàng úa ,trên dưới hài hòa , mập thân , nhìn khỏe khoắn , thứ ba là các giò hoa Thủy Tiên phân bố đều nhau , chơi theo số lẻ : 3 ,5 ,7 ,9 tượng trưng cho sự sung túc , thịnh vượng và may mắn , khi các giò hoa bung nở , cánh trắng muốt phải xòe căng , trắng tinh khôi bao lấy phần nhị màu vàng Hổ phách hình Chuông , thứ 4 là bộ rễ của cây Thủy Tiên được coi là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện và thẩm mỹ cao của cây hoa Thủy Tiên và vẻ đẹp thứ 5 cũng là vẻ đẹp sau cùng khi đánh giá một bình hoa Thủy Tiên đẹp mỹ mãn , mang lại thành công cho một mùa làm hoa Thủy Tiên đó là hương thơm ngọt ngào , say đắm nhưng không kém phần tinh khiết mà thanh cao của hương Thủy Tiên mang lại cho người thưởng thức cùng khách đến chúc Tết gia chủ đầu năm mới . Chỉ cần một bình hoa Thủy Tiên đặt nơi bàn tiếp khách thôi thì hương thơm của hoa lan tỏa bay xa tận ngoài sân vườn .
Cứ đến hẹn lại lên , mỗi năm một lần , khi những cơn gió chớm đầu Xuân bắt đầu thổi để kết thúc mùa Đông lạnh giá , vào đầu tháng Chạp Âm lịch đó là thời điểm một mùa hoa Thủy Tiên và mùa gọt trổ tạo dáng thẩm mỹ hoa Thủy Tiên ngày Tết đã đến , theo thông lệ truyền thống suốt bao năm qua . Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021 đã sắp cận kề , NHÀ VƯỜN TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI đã bắt đầu cung cấp của hoa Thủy Tiên chất lượng cao được nhập khẩu từ những vùng đất chuyên canh hoa Thủy Tiên nổi tiếng thế giới : PHúc Kiến , Quảng Châu , MaCao , Đài Loan -Trung hoa và đồng thời SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI cũng đã bắt đầu cung cấp , gọt trổ , tạo dáng nghệ thuật những bình hoa Thủy Tiên thật đẹp với nhiều mẫu mã , kiểu dáng và hình tượng mang biểu trưng cho ngày Tết Nguyên Đán của dân tộc .
Địa chỉ : VƯỜN TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CỦ HOA THỦY TIÊN VÀ BÌNH HOA THỦY TIÊN ĐÃ ĐƯỢC GỌT TRỔ THÀNH PHẨM , TẠO DÁNG NGHỆ THUẬT ĐẸP , MANG TÍNH THẨM MỸ CAO , NỞ HOA VÀO ĐÚNG NHỮNG NGÀY ĐẦU XUÂN NĂM MỚI MANG TÀI LỘC , AN KHANG , THỊNH VƯỢNG CHO CẢ NĂM MỚI .
VƯỜN TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH , QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0904380420 - 0915009622
Liên hệ mua hàng
Nguyễn Hồng Vũ

(vunguyenhong68)

  • vunguyenhong68@yahoo.com.vn
Lưu sản phẩm