Đang tải dữ liệu ...

Bán hoa Súng Thái Lan nở hoa rực rỡ bốn mùa tại Hà Nội

3326840 - 15:46, 09/02 - Hà Nội - 225
Giá bán: 300.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Hoa Súng Thái Lan nhiều màu sắc và hương thơm nở rực rỡ bốn mùa ở Hà Nội ,có hướng dẫn cách trồng, chăm sóc

Đã từ lâu hoa Súng một loài hoa đẹp sống dưới nước được ưa chuộng trong không gian sân vườn tiểu cảnh bởi vẻ đẹp mềm mại nhưng long lanh rực rỡ như những viên ngọc bích nhiều sắc màu lóng lánh tỏa sáng trong hồ nước, bể tiểu cảnh, non bộ làm đẹp, xanh mát và hài hòa cho không gian xung quanh .

Và hoa súng Thái Lan được xem là một trong hai loài hoa đẹp nhất trong thế giới thủy sinh cùng với hoa Sen. Hoa Súng có nhiều hình dạng, đa màu sắc, hương thơm đậm mà bay xa, với 120 những màu sắc đẹp , lạ mắt , độc đáo gây ấn tượng mạnh nơi sân vườn tiểu cảnh như là : Trắng, Hồng, Đỏ, Vàng kem ,Tím, tím biếc, Xanh, Trắng tàn hương nở ngày, Trắng nở đêm, đỏ nở đêm, Hồng thắm.Từ những màu cơ bản đó người trồng sau nhiều năm tìm tòi đã nhân giống ra thêm các màu khác lạ và hiếm như : Màu Vàng chanh cánh dài, vàng hoa kép màu lông gà non ,màu cam, cà rốt, trắng lá dày, trắng Hằng Nga , trắng trăm cánh hoa kép ,trắng tròn cánh hình bông Tuyết màu Hồng phấn, Hồng cánh sen, hồng tươi hoa kép , hồng thắm ,hồng dằn di, đỏ ruby nở đêm, màu đỏ mười giờ, màu đỏ Bóc đô hoa kép, đỏ Cherry , đỏ huyết dụ ,đỏ Mận chín, đỏ Ruby ,đỏ Xiêm, màu tím hoa cà, màu tím xanh, màu tím đậm , tím tứ sắc , tím 4 màu Purple ,xanh da trời, xanh nhạt, xanh lơ, xanh tím lá dằn di ,xanh Ngọc vv và còn rất nhiều loài hoa Súng Thái lan và hoa Súng nước ngoài khác có nhiều tính ưu việt , cho hoa khoe sắc liên tục , đẹp mắt mang hương thơm thanh khiết làm đẹp, tô điểm cho sân vườn tiểu cảnh thêm tươi tắn .

Lá hoa Súng Thái Lan được chia làm 2 dạng: Loại lá mỏng có răng cưa, lá tỏa ra mặt nước như : Trắng,Xanh, Tím, Hồng thường cho hoa liên tục quanh năm. Còn loại thứ 2 lá dày, cứng như Phấn hồng, Vàng kem, vàng chanh , màu Cà rốt, màu Cam, trắng cánh dày nhị vàng, đỏ cánh dày. Nói chung những loại Súng lá dày cần nhiều ánh sáng mặt trời và chất bùn tốt thì cây mới cho hoa nhiều .

Chất trồng hoa súng hoa là bùn hoặc đất ngâm vào nước khoảng 1 tuần cho nhuyễn là có thể trồng được. Vật dụng để trồng súng là ang, chậu (đường kính từ 40 cm trở lên là được, sâu khoảng 25 - 30 cm, trong lòng bị kín lỗ bằng gắn xi măng), hoặc dung thùng xốp kín đáy và ta có thể để chậu Súng ở nhiều nơi : Trong sân vườn, lối đi hai bên, hành lang, sảnh hay trên ban công, sân thượng của nhà v.v.v. Chậu, ang hay bể trồng càng to, rộng, nhiều bùn đất, thì cây càng phát triển tốt, lá và hoa to, thắm màu. Chậu trồng nhỏ, ít bùn, đất thì lá và hoa sẽ nhỏ hơn. Độ sâu lý tưởng để trồng hoa súng là 30 – 40 cm , chiều cao mặt nước tính từ cuống lá là 4- 5 cm , nếu trồng sâu quá cây sẽ dài thân và cuống lá như rau muống nước sẽ không đẹp mà ít hoa . Hoa súng Thái là loại cây rất khó chết tuy nhiên nếu nhiệt độ lạnh quá cây sẽ không có hoa hoặc nhiệt độ cao qua cây sẽ bị cháy lá gây ra chậm phát triển. Phân bón cho hoa súng là phân bánh dầu( Khô lạc), NPK, phân chuồng đã ủ hoai mục cho lót xuống đáy chậu sau đó phủ bùn lên .Với phân NPK dạng hạt như hạt tiêu , ta nên gói 5 đến 7 hạt phân NPK vào giấy báo ,1 hoặc 2 tháng bón 1 lần) ấn sâu xuống nửa chậu để rễ cây ngấm từ từ sẽ rất tốt . Hoa súng là loại cây sân vườn thủy sinh (không có hoa hoặc chết nếu trồng trong nhà), cây cần ít nhất 6 – 7 h ánh sáng mặt trời để cây có quang hợp và cho hoa thường xuyên. Mỗi bông hoa Súng thường nở được 3 đến 4 ngày, sau 3 ngày sau ta lấy kéo cắt sát gốc hoa đã tàn và lá đã vàng úa để cây có chất dinh dưỡng nuôi lá non và hoa tiếp theo. Còn trồng hoa Sen thì cách chăm sóc cũng thật đơn giản. Chỉ cần chậu khoảng 30 cm trở lên là trồng được, lượng bùn cho vào khoảng 4- 5 kg bùn/ chậu 30 cm. Và trồng Sen thì không nên bón bánh dầu vì dễ gây thối gốc. Trồng Sen chỉ cần 3 yếu tố : Đủ lượng bùn cần thiết , để ra chỗ nhiều ánh sáng mặt trời cho cây quang hợp và đủ lượng nước cần. Hoa sen không cần nhiều diện tích nước như súng vì lá sen thường mọc cao lên khỏi mặt nước. Khi trời tiết quá nóng ta nên tưới cho súng, sen vào buổi chiều mát để cây có đủ lượng nước tránh bị khô rát, còn mùa đông lạnh miền Bắc thường có sương muối thì mỗi buổi sáng nên phun tưới vào mặt lá để rửa trôi sương gây hại cho cây . Hiện nay nhà vườn Trà Hoa Viên chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập về hoa Súng Thái Lan với nhiều màu sắc, trong đó có một số màu sắc hiếm và đặc biệt đối với những người yêu hoa nói chung và những người yêu loài hoa sống dưới nước mang nhiều vẻ đẹp mỹ miều ,đa màu sắc và hương thơm này.

Để biết thông tin chi tiết hơn về các loài hoa Sen , hoa Súng đẹp có nguồn gốc từ Thái Lan , Nhật Bản , Mỹ , Úc và các loài hoa Sen , Súng đẹp của thế giới cũng như cách nhận biết các chủng loài , màu sắc , đặc điểm sinh học của từng loại cũng như trồng , chăm sóc , thưởng ngoạn vẻ đẹp đa sắc màu rực rỡ , gây ấn tượng mạnh nơi sân vườn trong ngôi nhà thân yêu của bạn , xin liên hệ : VƯỜN TRÀ HOA VIÊN -SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI CHUYÊN CANH , PHÁT TRIỂN CÁC LOÀI HOA SEN , HOA SÚNG ĐẸP CỦA THẾ GIỚI, số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ( cách cầu vượt Ngã Tư Sở 700 mét), quận Thanh Xuân ,Hà Nội. Điện thoại liên hệ : 0915009622 hoặc 0903452166 ! Hoặc xin mời truy cập vào trang facebook của nhà vườn Trà Hoa Viên -SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI : shophoasúnghànội hoặc Zalo : shophoasunghanoi theo số ĐT : 0903452166

 

Bình luận
Lưu sản phẩm