Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

chậu hoa composite sân vươn cao cấp

3601760 - 11:34, 07/11 - Hồ Chí Minh - 43
Lưu sản phẩm
1.000.000

CHẬU HOA COMPOSITE SÂN VƯỜN CAO CẤP

























Chất liệu: Composite FRP Màu sắc: Màu theo tùy chọn (màu đơn)
Kích thước: Tùy chọn Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn
Bảo Hành: 12 tháng   Gọi 0906 866 556 có giá tốt nhất
Miễn phí giao hàng nội thành nếu mua 5 SP Đảm bảo đúng chất liệu mô tả
Thời gian giao hàng: 5 Tuần Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả











️CHẬU HOA COMPOSITE SÂN VƯỜN CAO CẤP️

Trong thời gian gần đây, những mẫu chậu hoa composite giá rẻ Tp hcm ngày càng trở nên nổi bật. Bởi vì chất liệu mới lạ cũng như thiết kế đa dạng, có nhiều mẫu mã, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm composite với chất lượng cam kết tốt nhất, giá cả hợp lý, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu những mẫu chậu hoa composite sân vườn cao cấp, hãy cũng khám phá xem nhé.



CHẤT LIỆU COMPOSITE LÀ GÌ?


Chất liệu composite có lẽ còn nghe mới lạ với một số khách hàng, vậy chất liệu này có gì đặc biệt? Composite là một loại nguyên vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau tạo thành một loại vật liệu mới, mang đến tính chất và công dụng vượt trội hơn hẳn so với chất liệu ban đầu. Chất liệu composite mang lại nhiều lợi ích, với đặc tính nhẹ, độ bền cao, cách điện cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm tốt, không gây độc hại cho người sử dụng, ngoài ra composite có thời gian sử dụng lâu, với giá thành không quá đắt. Chính vì những đặc điểm vượt trội của nó chất liệu composite được lựa chọn để làm nên những mẫu chậu hoa sân vườn cao cấp giá rẻ.


️CẤU TẠO MỚI LẠ VÀ THIẾT KẾ ĐA DẠNG CỦA CHẬU HOA SÂN VƯỜN️


Như đã nói về các đặc tính nổi bật của chất liệu composite, việc dùng chúng để thiết kế nên những mẫu chậu hoa sân vườn độc đáo mang lại rất nhiều lợi ích. Chất liệu không những dễ dàng tạo hình sản phẩm mà còn có nhiều màu sắc đa dạng.



Hình dáng của những mẫu chậu hoa composite sân vườn cao cấp rất đa dạng, từ hình trụ đứng, hình trụ tròn, cho đến hình hộp vuông, hình hộp chữ nhật,…không những thế, sản phẩm còn có đủ các kích cỡ từ lớn đến nhỏ, đáp ứng nhu cầu lựa chọn sản phẩm chậu hoa sân vườn độc đáophù hợp với không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế của công ty chúng tôi còn có những thiết kế riêng theo từng bộ sản phẩm, dành cho những ai muốn sắm cho mình một bộ sưu tập chậu hoa composite sân vườn độc nhất vô nhị.


Màu sắc của các mẫu chậu hoa giá rẻ cao cấp cũng được đánh giá là tươi mới, hiện đại, mang lại cho khoảng không gian khu vườn thêm phần sinh động, cuốn hút. Cộng với khả năng sáng tạo của mỗi người, chúng tôi tin rằng với sản phẩm chậu hoa composite cao cấp này, bạn có thể tạo khu vườn nhà mình thành xứ sở thần tiên như trong chuyện của Alice vậy.


️LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHẬU HOA COMPOSITE SÂN VƯỜN


Dù chất liệu của sản phẩm có bền đến đâu đi chăng nữa thì tuổi thọ sử dụng của chúng cũng phụ thuộc vào một phần cách sử dụng của người sử dụng. Với đặc tính nổi trội vốn có của chậu hoa composite cao cấp, khi sử dụng sản phẩm bạn chỉ cần một chút lưu ý nhỏ là có thể bảo quản tốt sản phẩm. Hãy cẩn thận mỗi khi di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang vị trí khác, tránh các va đập mạnh làm giảm chất lượng sản phẩm.



️CÓ THỂ MUA CHẬU HOA COMPOSITE SÂN VƯỜN CAO CẤP Ở ĐÂU


Công ty chúng tôi luôn tự hào là nơi cung cấp hàng chất lượng ưu đãi với mức giá tốt, cùng với hỗ trợ phí ship cho những khách hàng ở xa. Để biết thêm chi tiết mời bạn có thể liên hệ đến 0906 866 556 để được hỗ trợ, đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958
 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
 Bộ phận kinh doanh: 0903 886 556 Ms Yến 
 Mail: sale@compositesaigon.com
 Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng
 Mail: sales@compositesaigon.com


️TỪ KHÓA TÌM KIẾM CHẬU HOA COMPOSITE CAO CẤP:

chậu hoa composite, chậu hoa mini composite cao cấp, chậu hoa composite giá rẻ, gia công chậu hoa composite, xưởng sản xuất chậu hoa composite trực tiếp tại Tp HCM, sản xuất chậu hoa composite theo yêu cầu, chậu hoa composite giá rẻ tại Tp HCM, chậu hoa mini composite đẹp, đơn vị cung cấp chậu hoa composite cao cấp tại Tp HCM, chậu hoa composite cao cấp








Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

poolcenterhcm

(POOLCENTER)

2 năm hoạt động
  • poolcenterhcm@gmail.com
Lưu sản phẩm