Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Ghế composite mô phỏng đá tự nhiên

3604524 - 15:09, 16/11 - Hồ Chí Minh - 57
Lưu sản phẩm
8.000.000
️GHẾ COMPOSITE MÔ PHỎNG ĐÁ TỰ NHIÊN️

Ngày nay, cuộc sống càng hiện đại, con người càng có xu hướng tìm về với tự nhiên, họ muốn không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên từ các vật trang trí nhở cho đến từng cái bàn, cái ghế. Nhưng để tìm kiếm những thứ thuộc về thiên nhiên cha hạn như tảng đá để sử dụng làm nội thất trong gia đình là một việc không hề dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu đó, composite sài gòn đã nghĩ ra cách là sử dụng chất liệu nhựa composite để có thể đúc ra sản phẩm ghế ngồi mang dáng vẻ y hệt một tảng đá thiên nhiên. Sản phẩm mang một vẻ đẹp đậm chất thiên nhiên, từ đó mang đến cho người sử dụng những không gian cực kỳ mộc mạc. Sản phẩm còn thể hiện tính đẳng cấp, sự tinh tế trong đó. Nhất là với những ngôi biệt thự kiểu nhà vườn, sản phẩm ghế mô phỏng hình dáng đá tự nhiên luôn là món đồ ngoại thất được ưa chuộng.



SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

️ Vì là tự nhiên nên sản phẩm ghế mô phỏng đá tự nhiên được sản xuất từ chất liệu nhựa composite nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Việc sử dụng sản phẩm ghế nhựa này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về an toàn sức khỏe. Khác với những món đồ khác như bàn ghế nhựa, inox, xi măng hay bê tông.


️ Ghế đá tự nhiên nguyên khối, được các nghệ nhân tạo nên những sản phẩm cực kỳ tinh tế và hài hòa với không gian sân vườn. Một sản phẩm composite thiết kế tinh tế, đẹp thường được đặt trong sân vườn nơi có cây cối mát mẻ hay hòn non bộ nước chảy róc rách, thoáng đãng hay một góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn để có được những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sử dụng công nghệ đánh bóng độc quyền có độ bền cao với thời tiết ngoài trời.



 Sản phẩm tuy dùng nhựa composite nhưng mô phỏng hoàn toàn giống đá tự nhiên nguyên khối, không chắp vá, ghép nối. Cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng, giá tốt nhất thị thường.


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

️ Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc tới của ghế nhựa hình dáng đá tự nhiên chính là sự bền bỉ. So với nhiều loại vật liệu khác, nhựa composite bền bỉ trong mọi thời tiết khắc nghiệt khác nhau dù mưa hay nắng. Loại ghế này đặc biệt thích hợp ngoài trời vì không bị ảnh hưởng do tác động từ môi trường. Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Ghế nhựa hình dáng đá tự nhiên được xem là giải pháp tối ưu nhất. Đồng thời vì đặc tính cứng, chịu lực tốt và ít bị tác động từ lực va đập.



️ Khi gia đình bạn sử dụng sản phẩm từ composite có hình dáng đá tự nhiên thì việc hư hỏng là khó xảy ra, nó luôn là món đồ nội thất giúp gia chủ ít phải thay mới. Bởi vì chẳng mấy khi bị hỏng hóc, nứt vỡ. 


TẠI SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM CỦA COMPOSITE SÀI GÒN?

  Các sản phẩm đa dạng của composite sài gòn, được tìm thấy ứng dụng trong các khu dân cư, khách sạn, ngành công nghiệp, bệnh viện và nhà hàng, được đánh giá cao trên thị trường rộng lớn vì thiết kế mạnh mẽ, hoàn thiện đàn hồi, độ chính xác và các đặc điểm dễ làm sạch.


️ Composite Sài Gòn mua nguyên liệu thô thân thiện với môi trường từ các nhà cung cấp đáng tin cậy để sản xuất. Dòng sản phẩm của chúng tôi, dưới con mắt thận trọng của các nhà phân tích chất lượng. Là một công ty thân thiện với khách hàng, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu cho các khách hàng thân quen.


️ Các kỹ sư và người lao động của chúng tôi vận hành một cơ sở hạ tầng phân xử kỹ thuật được trang bị các tiện nghi và công cụ mới nhất. Hiện nay được sử dụng rất phổ biến bởi vậy mà bạn có thể nhìn thấy chúng khá thường xuyên. Nếu cũng muốn sở hữa cho không gian của bạn sản phẩm ưu việt này thì đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi theo đường dây nóng hoặc liên hệ trực tiếp tới trụ sở của công ty theo địa chỉ bên dưới để đặt mua



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958
 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
 Bộ phận kinh doanh: 0903 886 556 Ms Yến 
 Mail: sale@compositesaigon.com
 Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng
 Mail: sales@compositesaigon.com


TÌM KIẾM TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE:
Xưởng sản xuất mô hình composite tại HCM,xưởng sản xuất mô hình composite trực tiếp tại HCM, nhận làm mô hình composite theo yêu cầu, xưởng gia công mô hình composite tại HCM, cung cấp mô hình composite theo yêu cầu rẻ nhất tại HCM, những địa chỉ uy tín sản xuất mô hình composite tại HCM, mô hình composite theo yêu cầu giá rẻ tai HCM, mô hình bằng composite đẹp,sản xuất mô hình bằng nhựa composite, sn xuất mô hình thuyền bằng composite,mô hình bằng nhựa composite cao cấp, gia công mô hình composite theo yêu cầu giá rẻ, sản xuất mô hình composite cao cấp,


Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

poolcenterhcm

(POOLCENTER)

2 năm hoạt động
  • poolcenterhcm@gmail.com
Lưu sản phẩm