Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Chậu hóa composite sang trọng, cao cấp

3599884 - 14:17, 02/11 - Hồ Chí Minh - 38
Lưu sản phẩm
2.000.000

Trong thời gian gần đây, khi các chậu cây cảnh làm bằng gốm, sứ quá đắt tiền thì  chậu hoa composite giá rẻ đang dành được nhiều tình cảm từ mọi người. Với chất liệu có nhiều ưu điểm cùng với giá thành không quá đắt, chậu hoa composte có đa dạng mẫu mã, chất lượng, chắc chắn không làm các bạn thất vọng. Một trong những mẫu chậu hoa composite hiện đang hot gần đây đó là chậu hoa hình bầu dục phong cách Bắc Âu mới lạ, hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này nhé.



 


CHẤT LIỆU COMPOSITE BỀN BỈ TẠO NÊN CHẬU HOA CHẤT LƯỢNG


Chậu hoa composite là loại chậu nhựa tổng hợp, là sự kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh. Sau khi hỗn hợp này được pha trộn một tỉ lệ nhất định, có chất kết dính lại chúng với nhau. Tiếp đó, chúng sẽ được đưa vào khuôn đúc để tạo thành nhiều mẫu, hình dạng khác nhau, tùy vào mục đích lẫn nhu cầu sử dụng trong việc trang trí. Chất liệu composite để làm chậu hoa phong cách Bắc Âu độc đáo có độ bền cao, cách nhiệt cách điện đều rất tốt, có khả năng chống thấm tuyệt vồi và đặc biệt là chất liệu không gây độc hại cho người sử dụng.


CHI TIẾT SẢN PHẨM CHẬU HOA COMPOSITE BẮC ÂU SANG TRỌNG


Chậu hoa phong cách Bắc Âu sang trọngđược làm từ chất liệu composite có bề mặt bóng mịn do được phủ một lớp sơn chất lượng cao. Vì vậy, những chậu hoa này không những có màu sắc rất bóng, mịn mà còn không bị phồng rộp khi để ngoài trời hay bị phai nhạt theo thời gian. Điểm nhấn của mẫu chậu hoa hình bầu dục độc đáo cao cấp này chính là một đường viền uốn cong xung quanh chậu, tạo cho sản phẩm nét độc đáo mới lạ, ngoài ra còn có ba mẫu màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình.



 


Đặc biệt quý khách có thể chọn các kích thước mà quý khách mong muốn đối với sản phẩm này, hoặc cũng có thể sở hữu luôn cho mình trọn bộ chậu hoa composite cao cấp giá rẻ, bởi chúng có thiết kế đồng nhất với nhau, thích hợp với những ý tưởng trang trí những không gian rộng.


MUA CHẬU HOA COMPOSITE GIÁ RẺ CAO CẤP Ở ĐÂU?


Bạn không biết nơi nào là uy tín, các mẫu chậu composite giá cả thế nào? Chất lượng ra sao? Bạn chỉ cần liên hệ ngay tới công ty chúng tôi mọi vấn đề, thắc mắc sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất. Với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm chăm sóc khách hàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Sản phẩm được bán ra với cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và được bảo hành lên đến 1 năm.



 


Ngoài ra, còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng và sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu cho mình những bộ sản phẩm tốt nhất. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ KHI ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHẬU HOA  COMPOSITE


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM
 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958
 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
 Bộ phận kinh doanh: 0903 886 556 Ms Yến 
 Mail: sale@compositesaigon.com
 Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng
 Mail: sales@compositesaigon.com

 TÌM KIẾM TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE:


chậu hoa composite cao cấp, chậu hoa mini composite đẹp, chậu hoa composite cao cấp, sản xuất chậu hoa composite theo yêu cầu, xưởng sản xuất chậu hoa composite tại HCM, xưởng sản xuất chậu hoa composite trực tiếp tại HCM, gia công chậu hoa composite tại HCM, chậu hoa composite giá rẻ tại HCM, những địa chỉ uy tín sản xuất bồn hoa composite tại HCM, địa chỉ bán chậu hoa composite tại HCM, chậu hoa composite giá rẻ, giá chậu hoa composite cao cấp

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

poolcenterhcm

(POOLCENTER)

2 năm hoạt động
  • poolcenterhcm@gmail.com
Lưu sản phẩm