Đang tải dữ liệu ...

Xả Kho Cây Tùng Bồng Lai Giá Rẻ

3683092 - 09:21, 01/09 - Hồ Chí Minh - 98
Giá bán: 3.200.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

1. Giới thiệu về công Tùng Bồng Lai

Cây Tùng Bồng Lai có tên khoa học Podocarpus macrophyllus, thuộc họ tùng. Cây có những tên gọi khác như cây tùng lá văn trúc hay cây tùng lá thiên môn đông. Xuất xứ của cây Tùng Bồng Lai là từ vùng California của nước Mỹ. Cây được con người mang theo trồng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Đặc điểm của cây Tùng Bồng Lai

Cây Tùng Bồng Lai là loại cây thân gỗ kích thước nhỏ. Chiều cao trung bình của cây chỉ khoảng 30 - 40cm cầm rất tiện tay và dễ di chuyển. Cây thuộc nhóm cây lâu năm nên có tuổi thọ rất cao. Có những cây Tùng Bồng Lai trong tự nhiên lên đến hơn 1000 năm tuổi. Nếu chăm sóc cẩn thận, cây Tùng Bồng Lai trồng tại nhà sẽ có tuổi đời rất lâu.

Lá cây Tùng Bồng Lai mọc rất nhiều và dày đặc với nhau có dạng lá kim nhỏ, dài và nhọn ở phần đầu lá. Màu sắc của lá cây là màu xanh bóng, sờ có cảm giác cứng. Phải đếm 5 năm cây Tùng Bồng Lai mới thay lá một lần nên lá tươi xanh rất lâu. Nhìn từ xa các cành lá trông như một đám mây xanh rất đẹp nên có tên Tùng Bồng Lai

Là loài thân gỗ nhưng thân cây Tùng Bồng Lai không hề cứng mà khá dẻo dai nên rất dễ cho việc uốn nắn tạo thế cây đẹp. Nhờ những đặc điểm đó, cây Tùng Bồng Lai là một trong những loại cây cảnh để bàn được săn đón nhiều nhất.

3. Ý nghĩa phong thủy của cây Tùng Bồng Lai

Cây Tùng Bồng Lai có ý nghĩa phong thủy nhiều tới sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, giữ tiền và giữ của cho người sở hữu rất hợp với những người sinh năm Thân. Người tuổi khỉ trồng cây này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn những người có tuổi khác.

4. Cách chăm sóc cây Tùng Bồng Lai

- Nhiệt độ: Cây Tùng Bồng Lai có thể sống ở nhiều môi trường khác nhau nhưng tốt nhất hãy giữ nhiệt độ xung quanh cây giao động ở mức nhiệt độ phòng từ 20-30°C. Ở nhiệt độ thích hợp, cây sẽ sinh trưởng tốt và ít bị bệnh. Nếu đặt cây trong phòng có điều hòa, hãy mang cây ra ngoài nắng một lúc là đủ.

- Ánh sáng: Cây Tùng Bồng Lai sống được cả ngoiaf trời và trong nhà. Tuy nhiên, không nên đặt cây tại khu vực ánh nắng quá gay gắt. Trong trường hợp cây trồng tại khu vực quá ít ánh sáng, chỉ cần cho cây phơi nắng khoảng 2 - 3 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng.

- Đất trồng: Trộn các loại mùn cưa, xơ dừa hoặc vỏ trấu để tăng thành phần dinh dưỡng cho đất. Nếu trồng cây trong chậu nhỏ, thay đất là giải pháp vừa nhanh gọn vừa tiện lợi.

- Cách tưới nước: Rễ của cây có thể bị thối, hỏng nếu bị ngập nước. Vì vậy không nên tưới nước quá nhiều cho cây. Mỗi ngày hãy tưới một lần bằng phương pháp phun sương để đảm bảo vừa đủ độ ẩm cho đất.

5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY TÙNG BỒNG LAI CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.

   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm

   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.

   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.

   + Nhiều chương trình ưu đãi cây TÙNG BỒNG LAI trong năm.

6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ

   Văn Phòng Lộc Trời:

       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.

       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com

       Page:   

      Youtube: https://www.youtube.com/channel

   Nhà Vườn Lộc Trời:

      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.

      Site: www.thegioihoakieng.com.vn

Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây TÙNG BỒNG LAI thực tế nhất

CALL & ZALO: 0902.691.282 ( Thủy)

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html

Lưu sản phẩm