Đang tải dữ liệu ...

Xả Kho Cây Thiết Mộc Lan Giá Rẻ

3684629 - 09:01, 08/09 - Hồ Chí Minh - 114
Giá bán: 250.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

1. Giới thiệu về cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan có tên khoa học là Dracaena fragrans, cây có nguồn gốc bản địa của Tây Phi, Tanzania và Zambia nhưng hiện nay được trồng làm cây cảnh ở nhiều nơi.

2. Đặc điểm của cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan thuộc loại cây gỗ thân cột với đường kính gốc 15 - 18 cm. Lá cây có màu sẫm bóng, lá mọc tỏa ra bốn phía xanh tốt. Phiến lá sọc, màu nhạt, phần trung tâm vàng. Độ dài của lá cây là 1m và chiều rộng khoảng 10 cm. Lá của cây có thể dài hơn nếu được trồng trong đất.

Hoa của cây Thiết Mộc Lan mọc thành từng chùm nhỏ. Vào đêm, loài hoa này tỏa ra mùi thơm nhè nhẹ, dễ chịu. Tuy nhiên, để hoa nở hàng năm không là điều dễ dàng. Cây Thiết Mộc Lan để bàn thường có chiều cao thích hợp nhất là 25-35 cm.

3. Ý nghĩa phong thủy cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan đem lại may mắn, sự giàu sang, đem lại phúc lộc cho gia chủ. Điểm nổi bật của cây là khi cắt thân, cây sẽ nhanh chóng đâm chồi, lấy lộc quanh vị trí bị cắt, chính vì vậy cây tượng trưng cho tài lộc luôn lấy mầm và phát triển.

Cây Thiết Mộc Lan còn được ưa chuộng bởi có khả năng thanh lọc, loại bỏ những nhân tố trong không khí, đem đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu, tinh thần lạc quan.

4. Cách chăm sóc cây Thiết Mộc Lan

- Tưới nước: Thường xuyên vào buổi sáng và chiều mát. Nếu trồng nơi ít ánh sáng thì tưới 1-2 lần/ tuần, nếu trồng nơi tiếp xúc với ánh sáng có thể tưới nhiều hơn.

- Đất trồng: Phải luôn tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm đầy đủ. Nên xới đất thường xuyên cho chậu cây Thiết Mộc Lan.

- Dinh dưỡng: Bón phân cho cây 2 - 3 tháng/ lần với chỉ 2 nắm phân NPK là tốt nhất.

5. Cam Kết Về Chất Lượng Sản Phẩm Cây Thiết Mộc Lan Của Hoa Kiểng Lộc Trời

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.

   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm

   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.

   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.

   + Nhiều chương trình ưu đãi cây THIẾT MỘC LAN trong năm.

6. Hãy Liên Hệ Với Hoa Kiểng Lộc Trời Để Được Phục Vụ

   Văn Phòng Lộc Trời:

       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

       ĐT: 0963 800 870  0926 680 668.

       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com.

       Page:   

      Youtube: https://www.youtube.com/channel

   Nhà Vườn Lộc Trời:

      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.

      Site: www.thegioihoakieng.com.vn.

Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây THIẾT MỘC LAN thực tế nhất

CALL & ZALO:0902.691.282 ( Thủy)

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html

Liên hệ mua hàng
0902691282

(ThuyTanest)

  • 0902691282@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm