Đang tải dữ liệu ...

Thanh Lý Cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim Giá Rẻ

3682282 - 14:36, 28/08 - Hồ Chí Minh - 94
Giá bán: 170.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

1. Giới thiệu về cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim 

Cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim có tên gọi khác cây bàng nhật, cây bàng cẩm thạch, cây lá tim. Tên khoa học bucida.sp.variegata, thuộc họ Combretaceae.

2. Đặc điểm của cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim

Cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim là cây thuộc loại cây có thân gỗ, cây sống rất thọ, lâu năm và là cây bán thường xanh. Vỏ cây có màu nâu xám. Giống cây này được phát triển và lai tạo từ các loài bản địa ban đầu, có nguồn gốc ở miền nam của Thái Lan. Dáng của cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim thường có hình trụ, cành gồm nhiều lá đơn xếp xen kẽ, đầu lá tròn, có hoa văn trái tím rất đẹp mắt, mép nhẫn, lá tương đối dày.

Lá của cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim này có hình bầu, tròn, tương đối giống như hình chiếc quạt với 2 cẩm thạch trắng và xanh lá cây đan xen. Phần rìa của lá có màu trắng sáng, phía bên trong là một màu xanh lá cây rất vintage, nhìn xa giống hệt một trái tim cẩm thạch.

Cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim là một dạng cây bụi tương đối lớn đi kèm nhiều lá nhỏ xinh xắn với kích thước 3-5 cm. Màu trắng nằm ở phần rìa những chiếc lá hình tròn hơi tam giác khiến cho lá màu xanh của cây trông giống hệt như hình trái tim.

3. Ý nghĩa phong thủy cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim

Cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim sống được trong môi trường râm mát, chậm phát triển phù hợp bày trí trong nhà, phòng khách, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tươi sáng cho ngôi nhà. 

Lá sọc xanh vàng nổi bật, tạo điểm nhấn, dễ ứng dụng trong làm đẹp nội thất , sân vườn hay cảnh quan khác.

4. Cách chăm sóc cây Bàng Cẩm Thạch Lá Tim

- Ánh sáng: Thích nghi tốt nơi có ánh nắng trực tiếp. Cây sẽ phát triển tốt hơn nếu được mang ra ngoài phơi nắng mỗi tuần.

- Đất trồng: Là yếu tố quyết định đến sự sinh trưởng và phát triển của cây, nên đất trồng cần là đất thông thoáng, thoát nước tốt.

- Nước tưới: Tưới 1 - 2 lần/ tuần đủ ẩm đối với cây trồng trong nhà.

5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY BÀNG CẨM THẠCH LÁ TIM CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.

   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm

   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.

   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.

   + Nhiều chương trình ưu đãi cây BÀNG CẨM THẠCH LÁ TIM trong năm.

6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ

   Văn Phòng Lộc Trời:

       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.

       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.

       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com

       Page:   

      Youtube: https://www.youtube.com/channel

   Nhà Vườn Lộc Trời:

      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.

      Site: www.thegioihoakieng.com.vn

Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây BÀNG CẨM THẠCH LÁ TIM thực tế nhất

CALL & ZALO: 0902.691.282 ( Thủy)

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.htmlhttp://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html

Bình luận
Liên hệ mua hàng
0902691282

(ThuyTanest)

  • 0902691282@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm