Đang tải dữ liệu ...

Cây thủy tinh áp tường Aquagarden

3461652 - 17:59, 15/11 - Hồ Chí Minh - 169
Giá bán: 200.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Giá từ 200.000đ

AquaGardenthổi vào làn gió mới khi cho ra đời những mẫu trang trí  ‘’Cây Thủy Canh Áp Tường‘’phá cách mọi không gian sống!

‘’Cây Thủy Canh AquaGarden ‘’ là loại cây được thuần hóa vànuôi dưỡng cây ra rễ mới, sống hẳn hoàn toàn trong môi trường nước. Vừa dễ chơi, dễ chăm, không bụi bẩn, không rơi đất,.... vàcó thể kết hợp để nuôi cá, trồng được trong nhà và trong môi trường máy lạnh,.... Tuy nhiên, không tốn nhiều thời gian chăm sóc, bạn chỉ cần thay nước 1-2 lần/ tuần (nước sinh hoạt). Hầu hết các cây Thủy Canh còn mang đếný nghĩa Phong thủyhết sức tuyệt vời như may mắn, phú quý, tài lộc, xua đi tà ma chướng khí đem đến cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế của gia chủ.

 

”Thủy Tinh Áp Tường gần đây cũng là cái tên được tìm kiếm nhất với đặc tính trang trí độc đáo và lạ mắt, lại chẳng còn tốn kém diện tích, nhưng phần nào thể hiện được vẻ sang trọng, đầy phong cách cho không gian sống. Bình Thủy Tinh Áp Tường (hay còn gọi là bình thủy tinh treo tường) đã thay đổi Bức Tường AquaGarden như thế nào?

 Thật đa dạng và phong phú với hơn 20 mẫu bình Thủy Tinh Áp Tường AquaGarden, bạn có thể tha hồ chọn lựa rất nhiều hình dáng được thiết kế với nhiều hình dạng, nhiều size khác nhau. Bên cạnh đó, một số bình có thể đặt đứng được trên bàn, dễ dàng cho bạn chọn lựa phù hợp và thay đổi không gian của bạn.

Cách thức sử dụng cũng dễ dàng, thuận tiện vì đã có sẵn Móc Treo Chuyên Dụng (Tặng kèm) với 4 cây đinh bé xíu, bạn chỉ việc đóng nhẹ vào tường là có thể sử dụng lại rất chắc chắn. Và chẳng cần bận tâm hay lo lắng gì với chiếc móc thần thánh này khi muốn thay đổi vị trí bạn chỉ cần tháo ra mà không làm hư tổn bức tường. Bên cạnh đó, AquaGarden cũng chuẩn bị cả móc Dính Kiếng cho quý Khách Hàng tha hồ phá cách.

Với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng kết hợp cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ tại AquaGarden, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng trang trí không gian sống thật hoàn hảo.

Xem thêm những ý tưởng trang trí độc đáo cùng Bình Thủy Tinh Áp Tường AquaGarden.

AquaGarden chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hình cây cảnhthủy tinhchậu gốmgỗ lũavật dụng tạo tiểu cảnh....

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

AQUAGARDEN

Địa chỉ: 11 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

               62 Hoa Phượng, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

 

Điện thoại :0909 683 928, (028) 36 023 901

 

Liên hệ mua hàng
caycanhaquagarden

(caycanhaquagarden)

  • 11 Trần Khắc Chân P. Tân Định Q1
  • caycanhaquagarden@gmail.com
Lưu sản phẩm