Đang tải dữ liệu ...

Bán cây chuối đỏ Macca

3605918 - 10:36, 23/11 - Hồ Chí Minh - 328
Giá bán: 150.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bán cây Chuối đỏ Macca.

Khoảng cách trồng 2.5x2.5m, cho trái sau 12- 14 tháng.

Giống chuối đỏ còn được gọi là chuối đỏ Dacca, loại chuối vỏ đỏ này được tìm thấy ở Úc, chúng nhỏ hơn và có vỏ dày hơn so với các loại thông thường. Tuy nhiên thịt chuối đỏ lại mềm và ngọt hơn. Giá của loại chuối đỏ độc đáo này khá cao, khoảng hơn 600.000 đồng/nải vì thế nó được coi là một trong những loại đặc sản “hái ra tiền” hiện nay. Quả chuối đỏ khi nhỏ có màu xanh nhưng khi quả to bằng ngón tay cái thì dần chuyển sang mầu đỏ rất đẹp mắt, có kích thước nhỏ hơn quả chuối thông thường một chút, vỏ màu đỏ đậm hoặc hơi tím. Thịt của chuối có màu trắng kem cho đến màu hồng với hương vị chuối nhẹ nhàng quyện lẫn vị của quả mâm xôi đầy hấp dẫn.

Cây chuối đỏ có chiều cao trung bình, ngay từ khi còn nhỏ thân đã đỏ tím do vậy rất dễ phân biệt với các giống chuối khác. 

Đăng Long Garden chuyên bán sỉ và lẻ các loại:

-          Cây phong thủy;  cây để bàn, cây văn phòng, cây cảnh các loại: cây bàng sing, cây bach mã hoàng tử, cây kim tiền, cây kim ngân, cây tài lộc, cây phú quy, cây đại phú gia,….

-          Giống cây ăn trái; giống cây, hoa  ngoai nhập: cây nho than gỗ, cây cherry brazil, cây chanh ngón tay, cây hồng xiêm, cây nho pháp, cây kiwi, cây sung mỹ, cây mâm xôi, cây xoài tím, cây chuối đơ, cây chà là, cây táo đỏ, …

-          Hạt giống; hạt giống hoa các loại, hạt giống cây ăn trái: như cà chua than gỗ, dưa chuột mèo, măng tây,….

-          Các loại chậu trồng cây, chậu sứ, chậu nhựa, chậu trồng rau và phụ kiện làm vườn

Giao hàng toàn quốc.

        Liên hệ:  Đăng Long Garden

60/15A Xuân Thơi Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM

        Đt/Zalo: 0902526234

Web: danglonggarden.com

Liên hệ mua hàng
0931869827

(DangLongvn)

  • 0931869827@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm