Đang tải dữ liệu ...

Tổng đại lý cát vệ sinh cho mèo Brit

3401682 - 14:54, 18/07 - Hà Nội - 132
Giá bán: 300.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Cát vệ sinh cho mèo Brit Fresh for Cats Excellent Ultra Bentonite Hỗ trợ sự sạch sẽ của con mèo của bạn và đối xử với nó với rác chất lượng cao nhất. Brit Fresh for Cats Tuyệt vời là một loại mèo siêu bentonite đảm bảo sự thoải mái không chỉ cho bạn mà còn cho mèo và bàn chân nhạy cảm của bạn. Nó có một cấu trúc tinh tế mà con mèo của bạn sẽ rơi vào tình yêu với, và tính chất hấp thụ cao để đảm bảo hấp thụ tuyệt đối của độ ẩm và mùi hôi. Loài rác tự nhiên này cung cấp môi trường lý tưởng cho nhu cầu hàng ngày của con mèo.

Lợi ích chính
  • Đối với bàn chân nhạy cảm của con mèo của bạn. Chân mèo nhạy cảm hài lòng với điều tốt nhất. Và đó là lý do tại sao Brit đã cho ra mắt loại rác mèo tự nhiên này, nhờ vào cấu trúc mịn của nó (các hạt từ 0,5 đến 2 mm) cũng rơi vào tình yêu với vật nuôi mèo có chọn lọc nhất.
  • Thuộc tính hấp thụ hoàn hảo. Brit Fresh for Cats Tuyệt vời là một loại rác không có bụi hút hoàn toàn chất lỏng và mùi khó chịu – độ ẩm khóa bên trong các cục u và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn nguy hiểm. Cung cấp cho con mèo của bạn sự tiện lợi của việc thực hiện các nhu cầu thiết yếu hàng ngày với rác siêu bentonite, rất thoải mái cho những con mèo nhạy cảm và thân thiện với môi trường.
Lưu sản phẩm