Đang tải dữ liệu ...

Bình xịt khử trùng cho thú cưng Banixx với hương dịu mát

3406697 - 13:17, 27/07 - Hà Nội - 164
Giá bán: 440.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bình xịt khử trùng Banixx Horse and Pet Care Wound Spray giữ cho ngựa của bạn trong hình dạng hàng đầu. Bình xịt chống vi khuẩn và chống nấm này là điều cần thiết cho mọi bộ sơ cứu. Tự hào được sản xuất tại Mỹ, công thức dễ sử dụng này được sản xuất không có steroid hoặc thuốc kháng sinh để giảm nhẹ chứng minh lâm sàng thân thiện với môi trường. Không có nước hoa để làm phiền con ngựa của bạn, và công thức nhẹ nhàng không gây khó chịu sẽ không làm bẩn hoặc làm bẩn tay, ngựa, chuồng hoặc trailer của bạn. Giải pháp độc đáo, thân thiện với môi trường này rất hữu ích để chống lại các vết thương, nhiễm trùng, nấm ngoài da, nấm, vết trầy xước và nhiều thứ khác nữa!

Lợi ích chính
  • Thuốc xịt dễ sử dụng này cung cấp viện trợ ngay lập tức và hiệu quả trong việc phục hồi các nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm.
  • Lý tưởng cho các vết thương, nhiễm trùng, mưa thối, nấm ngoài da, nấm, vết trầy xước, bùn, nấm, và bệnh đường trắng.
  • Giải pháp không màu sẽ không làm bẩn tay, ngựa hay chuồng của bạn và rất tuyệt vời khi sử dụng trước khi trình diễn hoặc cưỡi ngựa.
  • Công thức nhẹ nhàng này sẽ không cháy hoặc xâu chuỗi, không mùi và được chứng minh lâm sàng để an toàn quanh mắt và miệng.
  • Bình xịt này chịu mọi thời tiết và vẫn có thể tồn tại sau khi bị đông lạnh hoặc tiếp xúc lâu với nhiệt do đó rất tuyệt vời để giữ trong chuồng hoặc rơ moóc.
Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm