Đang tải dữ liệu ...

Chuyên bán và cung cấp sữa tắm cho chó mèo Douxo

3400550 - 11:08, 18/07 - Hà Nội - 141
Giá bán: 480.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Sữa tắm cho chó mèo Douxo Chlorhexidine PS là một dung dịch tẩy trùng khử trùng với các thành phần dưỡng ẩm đặc biệt. Bao gồm chlorhexidine, climbazole và phytosphingosine để quản lý các tình trạng da bề mặt và nghiêm trọng. Các giống chó nhiều lông như chó Golden, husky hay chow chow thường ẩn nấp rất nhiều các bệnh về da. Nên việc tắm bằng sữa tắm Douxo là một giải pháp hiệu quả. 

Lợi ích chính
  • Chlorhexidine và climbazol giúp kiểm soát vi khuẩn và quần thể nấm.
  • Lipacid giúp khôi phục hàng rào da bằng cách giữ ẩm và để lại một tập tin lipid-protidic lắng đọng trên da. Điều này cũng giúp điều chỉnh tiết bã nhờn và viêm kết hợp.
  • Phytosphingosine – salicyloyl là một pro-ceramide được điều chỉnh có đặc tính kháng viêm và chống tiết bã. Giúp loại bỏ ngứa và ngứa.
  • Tiền gửi phim lâu dài chống lại rửa và bảo vệ khỏi sự kích thích và mất độ ẩm.
  • Điều trị ngứa da là rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của thú cưng của bạn. Ngứa kéo dài có thể dẫn đến chấn thương, nhiễm trùng hoặc thậm chí sẹo, vì vậy tốt nhất là điều trị một cách thích hợp.
Thận trọng

NGUY HẠI ĐẾN NGƯỜI NHỰA VÀ ĐỘNG VẬT: Không nuốt. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu kích thích da quá mức phát triển hoặc tăng, ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ thú y. Tránh xa tầm tay trẻ em. Để tạo thuận lợi cho việc sử dụng sản phẩm, chai có thể được lưu trữ lộn ngược.

Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm