Đang tải dữ liệu ...

Chim công là một loài chim quý

3538614 - 15:36, 02/06 - Hà Nội - 8
Giá bán: 15.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Chim công là một loài chim quý, được nhiều người gọi với cái tên “Khổng Tước”. Từ xưa tới nay, chim công được coi trọng bởi sự cuốn hút với bộ lông đuôi sặc sỡ vô cùng đẹp mắt. Do đó, vua chúa thường thưởng ngoạn bằng việc nuôi chim công và mang nhiều ý nghĩa hay.

Vậy lông công có tác dụng gì trong phong thủy và ý nghĩa phong thủy của lông công là gì? Ngay dưới đây sẽ là một số ý nghĩa cùng tác dụng của lông công trong phong thủy bạn nên biết.

 

Thăng quan tiến chức, công việc được thuận lợi

 

Thời xưa, chỉ có các quan đứng hàng ngũ phẩm trở lên mới được phép đội mũ gắn lông công, điều này thể hiện lông công được coi trọng tại thời kỳ xưa bởi chỉ những ai có kinh tế và tiềm lực mới may mắn được sở hữu cho mình một chiếc mũ lông công.

Đây cũng chính là lý do tại sao các văn phòng làm việc đều lựa lông công để trang trí cho mình, nhằm mong sao công việc được thuận buồm và thăng quan tiến chức.

 

Lấy lại hòa khí, thu hút vận tài

 

Đối với những nhà làm ăn và buôn bán lớn thì bên cạnh bàn thờ ông Thần Tài đều đặt thêm một bình lọ lông công bên cạnh bởi theo phong thủy đặt gần ở bàn thờ gia tiên sẽ hoặc cửa ra vào sẽ mang lại hòa khí âm dương cho ngôi nhà, giúp xua đuổi đi những điềm xui và mang lại những điềm may mắn, tài lộc.

 

Biểu tượng của sự phục hồi

 

Chim công chính là biểu tượng của chim Phượng Hoàng thuộc một trong 4 tứ linh là Long - Lân - Quy - Phụng. Phượng Hoàng mang ý nghĩa tâm linh và biểu tượng cho sự duyên dáng, thanh nhã, đức hạnh và bảo vệ an toàn cho người thân qua sự hoài hợp của âm dương.

Ngoài ra, Phương Hoàng còn mang ý nghĩa của sự hồi sinh và khả năng vươn lên đầy mạnh mẽ từ sự đổ nát.

 

Tạo nên sức mạnh phòng the cho phái nam

 

Màu sắc sặc sỡ cùng với hoa văn trên lông công không chỉ mang đến sự may mắn và tạo danh tiếng cho chủ nhân, mà phần đuôi sắc màu trải dài này còn thành công trong việc thu hút bạn tình. Chính vì vậy, nếu nam giới đặt bình lông công trong phòng ngủ sẽ tạo nên sức mạnh phòng the và tăng sự gợi cảm. Ngoài ra, còn tăng hạnh phúc lứa đôi.

Qua những ý nghĩ và công dụng ở trên chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi lông công dùng để làm gì, lông có công dụng gì và lông công có tốt không cho mình rồi đúng không. Hãy sở hữu một chế tác từ lông công để thu hút vận tài và lấy lại hòa khí bạn nhé.

-21 cành: Nhất lộc

-26 cành: Mãi Lộc

-30 cành: Ý muốn nhắc đến Đại Cát Đại Lợi,Gia đình vừa hòa hợp.Lại có thêm thật nhiều may mắn.

-36 cành: Tài Lộc.

-38 cành : Phát Tài.

-39 cành: Thần Tài.

-55 cành: Ý muốn nhắc đến Ngũ Phúc Lâm Môn, vừa được Trường Thọ, Quý Phú ,An Khang,Hảo ý mà lại Thiện Chung.

-108 cành: Ý muốn nhắc đến Thập Toàn Đại Phát,Hướng đến sự hoàn hảo, phát đạt trong tương lai, Gọi ngay 0988260986 để được đặt hàng sớm nhất

#longcong #longcongtunhien #longcongphongthuy #longconggiare

Liên hệ mua hàng
  • truyenthongquangcaodatxanh8386@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm