Đang tải dữ liệu ...

Bán Cây Dong Táo Đẹp Giá Rẻ

3618957 - 10:39, 18/04 - Hà Nội - 184
Giá bán: 450.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

️Vườn Ươm Xanh là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung ứng và chăm sóc cây xanh Văn Phòng, cây Nội Thất và cây Công Trình trên toàn quốc! ️- Theo phong thủycây dong táo mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Cây có khả năng phát triền tốt khi sống trong môi trường bóng râm, không đủ ánh sáng nên rất thích hợp trồng trong chậu kê đặt trang trí nội thất và văn phòng hoặc trồng trực tiếp trên đất trong sân vườn.

- Cây dong táo còn có tác dụng lọc không khí giúp không gian trở nên tươi mới mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại. 

- Bên cạnh yếu tố mang lại sự may mắn tài lộc, cây dong táo còn có tác dụng làm đẹp mỹ quan, tăng thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Không thể không nhắc đến, cây có chức năng lọc không khí rất tốt, đem đến không gian sống trong lành.Chúng tôi cam kết: Giá cả cạnh tranh nhất KV Hà Nội, giá tại vườn không qua trung gian Dịch vụ uy tín: giao hàng nhanh chóng 24/7 Chính sách mua bán, đổi trả linh hoạt và nhanh chóng 0933 455 336 Website: caycanhgiagoc.com

Lưu sản phẩm