Đang tải dữ liệu ...

Camera

Giá bán: 850.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0989975285
32 Đồng Xòai, P.13, Q.Tân Bình
Lưu lại tin này

Như chúng ta đều biết , trên thị trường đã có nhiều thương hiệu Camera quan sát , tuy nhiên , sau một thời gian sử dụng , chúng ta thấy thất vọng. Một số tiệm vàng sau khi lắp đặt Camera đến khi cần xem lại thì các cơ quan chức năng không chấp nhận hình ảnh , độ nét của video thu lại để làm bằng chứng truy tìm thủ phạm . 

Nguyên nhân chính : CHẤT LƯỢNG CHƯA ĐẠT YÊU CẦU .  Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Camera , chúng tôi hiểu rõ những hạn chế này . Vì vậy chúng tôi đã lựa chọn lọc ra và chỉ cung cấp cho khách hàng những thương hiệu Camera chất lượng hàng đầu thế giới , sản phẩm đa dạng , nhiều cấp độ lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp , từ trung bình đến cực đỉnh chuyên nghiệp , bao gồm đầy đủ các thiết bị Analog và IP .

Hiện chúng tôi đã chọn lọc được Hệ thống camera chuyên dụng đặc biệt dành cho khách hàng là Tiệm vàng , Ngân hàng với hình ảnh siêu cực rõ , âm thanh trung thực , video thu lại có thể phóng đại lên 10 lần để quan sát rõ từng chi tiết trên mặt mũi con người , từng mệnh giá tiền hàng được trao tay qua lại .


Sau khi lắp đặt khách hàng rất hài lòng và khen ngợi về chất lượng hình ảnh độ ổn định của hệ thống 

Giá cả rất tốt , nhiều sản phẩm chúng tôi chấp nhận lợi nhuận cực thấp để giữ khách hàng .

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận đẳng cấp khác biệt .

Thông tin shop bán
thamtraisangiaphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 32 Đồng Xòai, P.13, Q.Tân Bình
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0989975285
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X