Đang tải dữ liệu ...

ti vi siêu ưu đãi

Giá bán: 6.599.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Samsung

Loại: LED

Màn hình: 40 - 49 inch

Độ phân giải màn hình: Full HD

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01684013946
SHOP ẨM THỰC
Lưu lại tin này

Các dòng tivi samsung ,sony siêu khuyến mại

Giới thiệu sản phẩm Smart Tivi 3D LED Sony 43inch Full HD - Model KDL-43W800C (Đen)

  Tivi Sony KDL-43W800C hay còn có tên mã 80C là phiên bản 43inch của Sony trong “gia đình KDL” mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh 3D Full HD nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO và công nghệ Motionflow XR 800Hz cho hình ảnh mượt mà. Không ngừng lại ở đó, tivi Sony KDL-43W800Ccũng cho phép người dùng khám phá thế giới nội dung số hấp dẫn từ Internet trên nền tảng hệ điều hành Android và công nghệ kết nối không dây Wi-Fi. Ngoài ra, thiết kế Quartz Design với viền màn hình mỏng hơn tạo nên sự hiện diện vô cùng tinh tế và gợi cảm cho dòng sản phẩm.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO cho chất lượng tuyệt đẹp
Trải nghiệm màu sắc trung thực trên màn hình lớn độ phân giải Full HD rõ nét. Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO nâng cao dải màu cơ bản gồm đỏ, xanh lục, xanh dương lên một mức cao hơn, màu sắc được tái hiện sống động và trung thực, cho chất lượng tuyệt đẹp khi hiển thị bất kì nội dung nào.

Màn hình LED 3D 43” ngoạn mục
Công nghệ đèn nền LED với công nghệ kiểm soát đèn nền theo khung hình (Frame Dimming) tạo ra gam màu đen cực sâu trong khi gam màu sáng vẫn được bảo toàn, mang đến độ tương phản cao, hình ảnh sống động và chân thực khi xem phim 3D cũng như những hình ảnh HD, Full HD với độ chi tiết rất cao. Bên cạnh đó, các tính năng Live Colour (màu sắc sống động), Công nghệ hình ảnh thông minh, Tính năng tăng cường độ tương phản cao cấp (ACE) và Chế độ xem phim 24P True Cinema cũng được tích hợp để mang lại một không gian giải trí không khác gì rạp chiếu phim thật thụ.
Giới thiệu sản phẩm Smart Tivi LED Samsung 43 inch 4K - Model UA43KU6000KXXV (Đen)
 

Smart tivi Samsung KU6000 nằm trong loạt mẫu tivi cao cấp vừa ra mắt của Samsung mang trong mình những dấu ấn công nghệ cao bên cạnh khả năng kết nối Internet mạnh mẽ. Smart tivi Samsung KU6000 được nhấn mạnh với thiết kế mỏng, sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó là khả năng trình diễn hình ảnh độ phân giải 4K vượt trội nhờ các công nghệ hình ảnh hàng đầu như: Công nghệ PURCOLOR giúp cải tiến hệ thống đèn LED, Bộ nâng cấp hình ảnh UHD giảm thiểu bóng mờ chuyển động và mang lại chất lượng hình ảnh cao cấp hơn từ nguồn ảnh thông thường.


Độ sáng vượt trội
Bằng công nghệ HDR Pro giúp độ sáng màn hình trở nên nổi trội hơn.Từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhất trong màn đêm cũng được tái hiện rõ ràng cũng như ánh sáng mặt trời rực rỡ hơn. Giờ đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc sống động ngay trong phòng khách của mình.

Độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD
Tivi Samsung KU6000 sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) gấp 4 lần độ phân giải Full HD và có hơn 8 triệu điểm ảnh cho phép hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, đẹp mắt và cực kỳ săc sảo.

Tái xử lý hình ảnh UHD thông minh
Bộ tái xử lý hình ảnh UHD của Samsung sẽ tự động phân tích và chuyển hóa những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD, giúp nội dung hiển thị tới gần chuẩn của nhà chế tác nhất. Do đó, dù ở bất kỳ nguồn phát nào, hình ảnh bạn xem cũng đạt chất lượng tốt nhất.

Để mua hàng xin vui lòng truy cập  click here

 

Thông tin shop bán
jovialboy1986
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ SHOP ẨM THỰC
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01684013946
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X