Đang tải dữ liệu ...
  • Phụ kiện xây dựng
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Cửa cuốn tốc độ cao cửa cuốn siêu tốc kho lạnh cửa cuốn kho lạnh tự động

3239857 - 09:08, 07/07 - Toàn quốc - 205
Lưu sản phẩm
90.000.000

Cửa cuốn tốc độ cao - Cửa cuốn nhanh - Cửa cuốn tự động






Cửa cuốn tốc độ cao hay còn gọi là cửa cuốn nhanh là hệ cửa được lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào, các khoang thông nhà máy, xưởng sản xuất, cửa kho lạnh, cửa cuốn tốc độ cao ngoài những tính năng cơ bản của cửa thông thường như làm kín, ngăn bụi, ngăn lạnh, ngăn gió mạnh, ngăn tạp vật lạ xâm nhập vào không gian mục đích, đặc biệt là tuân thủ các tiêu chuẩn HACCP.













Cửa Cuốn Tốc Độ Cao MaviFlex



Hiện nay do càng phát triển thì ô nhiễm cũng như không khí ô nhiễm có rất nhiều, để tránh bị ảnh hưởng từ khói bụi, không khí, gió, hay những tạp chất khác có thể vào được cơ sở của bạn thì người ta thường sử dụng những chiếc  cửa cuốn nhanh - cuốn tốc độ cao. Khi các bạn nghe đến cai tên thôi cũng đã đoán ra loại cửa cuốn tốc độ cao này như thế nào rôi, chúng là một loại cửa cuốn có tốc độ đóng mở cực nhanh, với tốc độ đó chúng có thể ngăn chặn rất hữu hiệu những ảnh hưởng không tốt từ bên ngoài mà bạn không muốn chúng xâm nhập vào bên trong căn phòng của bạn khi có những lưu thông qua những chiếc cửa cuốn này.

Cửa cuốn tốc độ cao – cửa cuốn nhanh?












Cửa Cuốn Tốc Độ Cao | Cửa Cuốn Nhanh

Có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau, nhưng với tốc độ đóng mở nhanh của mình những chiếc cửa cuốn tốc độ cao hay còn gọi là cửa cuốn nhanh luôn mang đến cho bạn những ứng dụng riêng cũng như hưu ích cho từng nhu cầu mà chúng có thể đáp ứng được. Để có thể tránh được sự xâm nhập của côn trùng hay bụi bẩn từ môi trường bên ngoài vào bên trong bạn có thể sử dụng những loại cửa cuốn tốc độ nhanh này thay vì sử dụng những loại cửa cuốn khác mà không mang đến cho bạn những hiệu quả nào để tránh những ảnh hưởng từ bên ngoài.

Không giống như các loại cửa cuốn tốc độ cao truyền thống, các loại cửa đóng mở nhanhdo công ty Hưng Trí liên doanh với công ty  Maviflex ( Pháp ) sản xuất có khả năng chịu được tác động xe nâng di chuyển trong nhà máy, xe tải lấy hàng tại kho. Đây là một lợi ích rất lớn trong một không gian nhà xưởng, nơi cửa thường bị hư hỏng do sự va chạm của xe nâng, xe tải chở hàng, di chuyển hàng hóa, … Sử dụng cửa cuốn tốc độ cao giúp tiết kiệm chi phí đáng kể và thời gian chết cho việc sửa chữa bảo trì cửa cũng như việc thất thoát năng lượng.













Cửa Cuốn Nhanh



Đây được xem như là một hệ thống cửa cuốn với tốc độ đóng mở nhanh nhất để có thể giảm thiểu tốt nhất những thất thoát từ bên trong cũng như những ảnh hưởng từ bên ngoài bạn có thể thông qua chiếc cửa cuốn tốc độ cao. Những loại cửa cuốn nhanh này thường được lắp ráp tại những vị trí như cửa ra vào của những nhà kho, nhà xưởng, nhà máy sản xuất…. Để mang đến những hiệu quả nhất định với những cửa cuốn tốc độ cao chúng thường mang trên mình những đặc tính như có thể làm kín, ngăn hơi lạnh, ngăn những làn gió mạnh từ bên ngoài, ngăn những vật lạ hay côn trùng có thề vào được bên trong, ngăn bụi bẩn… và còn rất nhiều đặc tính có ích khác mà chiếc cửa cuốn nhanhcó thể mang lại cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn.

Chính vì thề mà khi chúng ta đang có nhu cầu bảo đảm môi trường bên trong căn phòng của chúng ta không bị ảnh hưởng từ những mỗi trường bên ngoài thì việc lựa chọn những loại cửa cuốn tốc độ cao sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cửa cuốn tốc độ cao với hiệu suất làm việc cao, linh hoạt, tốc độ đóng mở cửa là 1-2 m trong thời gian 1 giây. Chu kỳ thời gian của cửa cuốn đóng mở nhanh giúp tiết kiệm tối đa năng lượng bằng cách giảm thiểu số lượng trao đổi không khí có thể thoát ra mỗi khi cửa mở và đóng.










Cửa Đóng Mở Nhanh


Công dụng của những loại cửa cuốn tốc độ cao – cửa cuốn nhanh:




Không phải ai cũng biết những lợi ích thiết thực nhất khi sử dụng những chiếc cửa cuốn nhanh này, cửa cuốn nhanh hay cửa cuốn tốc độ cao đúng với cái tên của nó khi sử dụng chiếc cửa cuốn này với tốc độ đóng mở nhanh của mình có thể giảm thiểu nhất những ảnh hưởng từ bên ngoài, một không khí ẩm ướt hay đầy khói bụi sẽ không tốt chút nào cho những hàng hóa cũng như sản phẩm của bạn đang được lưu trữ tại những nhà kho, hay không khí lạnh phải luôn được duy trì trong kho của bạn nhưng rất khó để có thể khiến chúng không thất thoát đi khi có người ra vào. Nhưng với những chiếc cửa cuốn nhanh thì mọi chuyện sẽ rất dễ dàng cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn.

Cũng do nhu cầu hiện nay rất cần những nơi đạt chuẩn về môi trường cũng như vệ sinh bên trong căn phòng đó để tránh những không khí không tốt bên ngoài thì những chiếc cửa cuốn tốc độ caora đời với những công dụng như sau:

Với tốc độ đóng mở nhanh có thể hơn những chiếc cửa cuốn bình thường gấp 10 lần khiến cho những tạp vật hay bất cứ những ảnh hưởng từ bên ngoài không hề có cơ hội để có thể tiếp cận môi trường bên trong được đảm bảo vệ sinh cho căn phòng hoặc nhà xưởng của bạn.

Đối với nhưng nơi có nhiệt độ thấp đòi hỏi cần phải được bảo quản thì những chiếc cửa cuốn tốc độ cao cũng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của bạn đó.

Được trang bị những thiết bị nhân diện cảm ứng tốt nhất hiện nay, những chiếc cửa cuốn tốc độ cao – cửa cuốn nhanh này rất thuận tiện trong việc đóng mở nhờ những chiếc sensor cảm biên chất lượng,tránh làm mất thơi gian cho những thao tác đóng mở.

Những chiếc cửa cuốn tốc độ cào này cũng có thể lắp đặt được ở những nơi hoặc vị trí có kích thước lớn, rất phù hợp cho những nhà máy khí nghiệp và nhà kho lớn

Ngoài những công dung trên thì những chiếc cửa cuốn tốc độ cao còn có rất nhiều những công dụng ấn tượng khác để có phục vụ những cầu của bạn tốt nhất.











Cửa Cuốn Nhanh Kho Lạnh





Điểm mạnh của cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao MaviFlex

Hưng Tri nơi luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng chính vì thế qua bao nhiêu năm Hưng Trí vẫn được rất nhiều nơi tin tưởng và lựa chọn, cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao Hưng Trí luôn mang lại cho các bạn những cảm giác an tâm nhất khi sử dụng những loại cửa cuốn này, với những sản phẩm cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao chất lượng nhất hiện này ,chính vì thế mà những chiếc cửa cuốn tốc độ cao tại Hưng Trí luôn mang đến những chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của quốc tế và đang càng ngày phát triển hơn nữa.

Hầu hết mọi công ty hiện nay đều muốn sở hữu cho mình một chiếc cửa cuốn tốc độ cao chất lượng, cùng với giá cả hợp lí cũng như những dịch vụ chăm sóc khách tốt khác. Để có được những việc đó tốt nhất bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc cửa cuốn nhanh tại công ty Hưng Trí, với những công nghệ làm cửa cuốn tốt nhất hiện nay, tùy vào những mặt hàng sản phẩm mà Hưng Trí luôn đưa ra cho quý khách hàng những mức giá phù hợp nhất, không chỉ có thế với hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng lan rộng khắp cả nước thì bạn càng thực sự yên tâm khi mà Hứng Trí có mặt ở khắp mọi nơi để có thể giúp bạn.

Chính vì thế mà hiện nay đã và đang có rất nhiều những khách hàng lớn nhỏ đang sử dụng những thiết bị cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao của Hưng Trí và đang rất hài lòng về những sản phẩm này, còn bạn thì sao hay nhanh chân chọn cho mình những chiếc cửa cuốn nhanh tốt nhất tại Hưng Trí đảm bảo rằng bạn sẽ thật sự hài lòng với chất lượng của những sản phẩm tại đây cũng như những dịch vụ hậu mãi khác mà Hưng Trí mang đến cho bạn.



Các loại cửa cuốn nhanh của công ty Hưng Trí



 
























MaviRoll






CỬA ĐÓNG MỞ NHANH MAVIROLL 


Ứng dụng


Lắp đặt bên trong siêu thị, kho công nghiệp, nhà máy chế biến thực phẩm, xưởng sản xuất .


Thông số kỹ thuật

- Màn cửa 1 lớp, thanh cản gió được làm bằng nhựa composite.
- Khung thép mạ kẽm.



- Nguyên tắc hoạt động: theo dạng trục cuốn

- Nhiệt độ sử dụng: +3°C ÷ +40°C 
- Công suất : 0.55 Kw.
- Chỉ số bảo vệ : IP 55.
Motor 2 tốc độ, lắp trong hộp trên đỉnh cửa.

- Vận tốc đóng - mở cửa: 0.5 - 1m/s 
- Độ dày của màn cửa: 0.6mm.
- Chịu được tia UV và chống nấm mốc.
- Không chứa chất độc hại.
- Màu sắc khung và màn đa dạng.
- Độ cách âm : 16dB A.
- Kích thước sử dụng tối đa: 4.000 W x 4.000 H (mm)




Option :

+ Rada cảm biến.
+ Dây giật. 
+ Remote
+ Nút nhấn.
+ Vòng loop





 



























MaviPass






CỬA ĐÓNG MỞ NHANH MAVIPASS 


Ứng dụng


- Dùng cho các kho và nhà xưởng và phòng sạch.

- Có thể lắp đặt ngoài trời, chịu được sức gió và tác động khắc nghiệt của môi trường trong và ngoài nhà xưởng.



Thông số kỹ thuật

- Nhiệt độ sử dụng: -10°C ÷ +50°C 


- Motor 2 tốc độ
- Công suất; 1HP -> 2HP
- Chỉ số bảo vệ : IP 55
- Vận tốc đóng - mở cửa: 0.5 - 1m/s (Tiêu chuẩn EN 12543)
- Độ dày của màn cửa: 0.6mm 
- Chịu được tia UV và chống nấm mốc
- Không chứa chất độc hại
- Màu sắc khung và màn đa dạng
- Sức gió chịu đựng: cấp 4 (146km/h) -> cấp 5 
- Kích thước sử dụng tối đa: 6.000 W x 6.000 H (mm)


Option :
+ Rada cảm biến.
+ Dây giật.
+ Remote
+ Nút nhấn.

+ Vòng loop




 






























MaviCold








CỬA ĐÓNG MỞ NHANH MAVICOLD


Ứng dụng

- Dùng cho phòng lạnh âm, lắp đặt được bên trong lẫn bên ngoài phòng lạnh
- Nhiệt độ sử dụng -30°C ÷ +40°C


Thông số kỹ thuật

- Màn cửa 3 lớp, có lớp cách nhiệt nhôm nằm giữa, thanh cản gió được làm bằng nhựa composite.

Khung cửa được gắn điện trở sưởi tránh bám đá.


Nguyên tắc hoạt động: theo dạng gấp với 04 dây đai an toàn (02 dây chính và 02 dây phụ) .

Nhiệt độ sử dụng -30°C ÷ +40°C.
- Công suất : 0.75 Kw.
- Chỉ số bảo vệ : IP 55.
Motor 2 tốc độ, lắp trong hộp trên đỉnh cửa nằm bên phải hướng từ mặt trước cửa, hoạt động được trong môi trường đến -30°C .


- Vận tốc đóng - mở cửa: 0.5 - 1m/s. 
Độ dày của màn cửa: 2.2mm .

- Chịu được nhiệt độ âm và ẩm độ.
Hiệu suất cách nhiệt:U=2W/m2/°C.
Có độ bền cao khi bị va chạm.
Giảm truyền âm thanh và cộng hưởng,hoạt động dạng gấp làm ,khung cửa được gắn điện trở sưởi giảm thiểu đá bám trên màn.
- Màu sắc khung và màn đa dạng.
- Kích thước sử dụng tối đa: 4.000 W x 4.000 H (mm)



Option :
+ Rada cảm biến.
+ Dây giật. 
+ Remote
+ Nút nhấn.
+ Vòng loop




 








< class="YOUTUBE--video" src="https://www.youtube.com/embed/zWpNWF0kpEM?feature=player_embedded" frameborder="0" width="320" height="266" data-thumbnail-src="https://i.ytimg.com/vi/zWpNWF0kpEM/0.jpg">

  Cửa cuốn tốc độ cao Maviflex - Pháp


Mọi chi tiết về cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao bạn có thể trực tiếp liện hệ với chúng tôi!






Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí


51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel : ( 08 ) 3835.2741 - Fax : ( 08 ) 3830.4884


Email: ngominhtuan1210@gmail.com, nm_tuan@hungtri.com
Mobile: 0905.222.504 ( Mr -Tuấn ) - Phòng Kinh Doanh





Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

tranhoangkieunhi

(thietbilanhcongnghiep)

2 năm hoạt động
  • tranhoangkieunhi@gmail.com
Lưu sản phẩm