Đang tải dữ liệu ...

Tư vấn bảng giá nồi nấu phở bằng điện mới nhất hiện nay

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Việc nấu phở giờ đây đã trở nên sạch sẽ, nhanh chóng, an toàn hơn bao giờ hết với nồi nấu phở điện INOX TRUNG THÀNH. Với chất liệu inox cao cấp, đun nấu hoàn toàn tự động, không khói than độc hại, sạch sẽ và an toàn, là sự lựa chọn hàng đầu cho những bát bún phở thơm ngon giữ chân thực khách.

 

 

 

 

Những lí do bạn nên đầu tư ngay 1 bộ nồi nấu phở bằng điện

 

Không phải ngẫu nhiên mà nồi nấu phở điện được sử dụng phổ biến hiện nay. Khi yêu cầu của thực khách vào quán thưởng thức món ăn ngày càng cao, điều họ quan tâm chính là chất lượng món ăn và độ an toàn sạch sẽ thì nồi nấu phở điện hoàn toàn đáp ứng.

 

Không độc hại trong quá trình nấu, sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh

 

Tạm biệt khói bụi từ than, chẳng cần lo lắng mùi than tổ ong ảnh hưởng đến sức khỏe, nồi phở điện sử dụng điện hoạt động với nguyên lý điện – nhiệt, thanh nhiệt nồi nấu phở bằng ga được gia nhiệt nhanh giúp nấu sôi nồi nước phở nhanh chóng.

 

 

 

Chất liệu nồi bằng inox cao cấp sạch sẽ không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng của nước dùng.

 

Nồi nấu phở sử dụng nhiên liệu điện sạch sẽ, an toàn

 

Nấu phở nhanh chóng, tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian

 

Phở là một trong những món ăn đặc trưng ở Việt Nam và cách chế biến mất khá nhiều thời gian. Từ việc ninh xương hàng tiếng đồng hồ cho đến việc chắc lọc nước dùng rồi nêm nếm gia vị. Chưa kể đến việc nấu nước để nhúng bánh cũng đã tiêu tốn của bạn ít nhất 4-5 tiếng.

 

 

 

Nồi nấu phở sử dụng điện thay thế cho nồi nấu phở bằng than

 

 

 

(Nồi nấu phở sử dụng điện thay thế cho nồi nấu phở bằng than)

 

 

 

Với nồi nấu phở bằng điện của INOX TRUNG THÀNH sẽ giúp bạn:

 

 

 

+ Rút ngắn thời gian ninh hầm xương hơn nồi than, gas nhờ vào thân nồi thiết kế 2 lớp cách nhiệt bảo ôn.

 

 

 

+ Không tốn thời gian mồi bếp than, thay than và trông canh lửa to nhỏ trong quá trình ninh xương.

 

 

 

+ Quá trình đun nấu có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ to nhỏ chính xác giúp ninh nhừ xương và thốc hết chất ra nước, đảm bảo một nồi nước xương ngon ngọt đậm đà.

 

 

 

Thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt nhanh

 

 

 

 

Sử dụng đa năng, an toàn

 

Ngoài chức năng chuyên dụng dùng để nấu phở thì nồi phở điện còn được sử dụng đa năng trong việc bếp núc như: nồi để ninh hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng…Chính vì vậy, nồi nấu phở điện được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi quán ăn nhà hàng.

 

 

 

Nồi nấu phở đa năng nấu nhiều thực phẩm khác nhau

 

 

 

(Nồi nấu phở sử dụng đa năng)

 

 

 

An toàn trong sử dụng là yếu tố người tiêu dùng quan tầm hàng đầu. Với nồi nấu phở thương hiệu INOX TRUNG THÀNH được đội ngũ kỹ thuật (bằng cấp từ các trường đại học) thiết kế sơ đồ đấu điện với 3 tiêu chí hàng đầu:

 

 

 

+  An toàn tuyệt đối (với Aptomat chống giật)

 

 

 

+ Chế độ điều khiển thông minh (tiết kiệm điện)

 

 

 

+ Tuổi thọ bền, dễ sử dụng cho mọi người

 

 

 

Đối với những hộ đang có ý định mở quán kinh doanh bún phở, phục vụ thực khách càng cần tìm hiểu và sử dụng nồi nấu phở bằng điện ngay từ khâu đầu tư trang thiết bị cho quán.

 

Tuy nhiên đặc biệt lưu ý hiện tượng nồi nấu phở Trung Quốc được rao bán là nồi nấu phở sản xuất Việt Nam gây hiểu nhầm tới người tiêu dùng.

 

Sự đa dạng về mẫu mã trên thị trường khiến quý khách khó phân biệt được đâu hàng chất lượng chính hãng, đâu là hàng nhập khẩu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hơn nữa, vì lợi nhuận trước mắt, đang có nhiều đơn vị cung cấp nồi phở điện hiện nay nhập nồi nấu phở Trung Quốc vẫn rao bán và tư vấn khách là hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhiều khách hàng đã mua phải hàng kém chất lượng, sử dụng một thời gian đã có dấu hiệu han gỉ, hỏng hóc và ảnh hưởng không ít đến hiệu quả của việc kinh doanh.

 

 

 

Chính vì vậy, để tránh khỏi mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng không đảm bảo, trước khi mua hàng, quý khách nên tìm hiểu đặc điểm các mẫu nồi, biết cách phân biệtnồi nấu phở thật giả giữa nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc.

 

 

 

 

Tìm hiểu về bộ nồi nấu phở điện hiện nay trên thị trường.

 

Bộ nồi nấu phở điện cho quán bún phở anh/ chị nên chọn bộ bao gồm 3 nồi nấu phở điện tiêu chuẩn: nồi ninh xương, nồi nấu nước lèo và nồi nhúng bánh phở.

 

NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN

 

Đây được sử dụng làm nồi chuyên dùng để hầm xương, ninh xương lấy nước dùng. Để dễ dàng lấy xương ra sau khi ninh xong tránh có vụn xương vào nước dùng, nồi có sọt xương đi kèm. Loại nồi này có 3 mức dung tích cho khách hàng lựa chọn là:

 

 

 

Nồi hầm xương dung tích 100 lít:  dùng cho các hộ kinh doanh bún phở có quy mô vừa.

 

Nồi hầm xương điện dung tích 120lit: dùng cho quán phở kinh doanh quy mô lớn

 

 Nồi hầm xương dung tích 150 lít:  dùng cho các quán phở, nhà hàng có quy mô lớn.

 

 

 

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu, INOX TRUNG THÀNH cũng có thể thiết kế gia công dung tích nồi nấu nước phở, nồi hầm xương bằng điện theo dung tích mà quý khách yêu cầu. Dung tích nồi inox điện lớn nhất của nồi hầm xương mà chúng tôi nhận là 500 lít – bao gồm cả ròng rọc để dễ dàng thuận tiện cho vận chuyển nắp nồi lên phía trên, tiện cho việc nấu nướng. Giá bán nồi 500 lit cũng không chênh lệch quá lớn với những loại nồi có sẵn.

 

NỒI NẤU NƯỚC LÈO

 

Chức năng của nồi là đựng nước dùng để chan bún phở. Khi hầm xương xong thì nhấc giỏ xương ra và nước dùng được đưa và nồi nấu nước lèo..Bạn dựa vào quy mô của tiệm, lượng khách mỗi khách tới quán, ước tính bán được bao nhiêu bát phở mà chọn nồi nấu nước lèo phù hợp với nhu cầu. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp 2 nồi nấu nước lèo hay nồi nấu nước dùng bằng điện với dung tích khác nhau, phổ biến lắp đặt trong nhiều quán bún phở:

 

 

 

Nồi nấu nước lèo dung tích 50 lít

 

Nồi điện nấu nước lèo dung tích 70 lít

 

Nồi nấu nước lèo 80 lit

 

 

 

Thông thường loại tô sử dụng hầu hết các quán bún phở thường vào khoảng 300-400ml nước dùng. Như vậy, nồi nấu nước lèo 50lit có thể chan được 120-150 tô phở tương ứng với khoảng 120-150 khách, còn sử dụng nồi nước lèo 70 lit sẽ chan được gần 200 tô phở mỗi ngày.

 

 

 

Nồi điện inox nấu nước lèo 50 lit được nhiều quán bún phở mới mở lựa chọn lắp đặt.

 

 

 

Nếu lượng khách đông hơn thì anh/ chị có thể lựa chọn loại nồi phở điện dung tích 70 lit, 80 lit

 

NỒI NHÚNG BÁNH PHỞ

 

Đây là loại nồi chuyên dùng để nhúng bánh phở, nhúng bún, nhúng thịt tái, nhúng thịt bò, chần rau. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng làm nồi nấu canh hoặc làm nồi nấu nước súp. Giá bán nồi nhúng bánh phở này cũng rất phải chăng phù hợp cho nhiều quán phở từ nhỏ tới lớn.

 

 

 

Nồi nhúng bánh phở 20 lít

 

Nồi nhúng bánh phở 30 lít

 

 

 

Bộ điều khiển dễ dàng

 

Ta thấy trong giá bộ nồi nấu phởthì nồi nhúng bánh phở có giá thấp nhất đó là do dung tích nhỏ nên nguyên liệu sản xuất ít tốn kém và mất ít thời gian gia công hơn. Hơn nữa với kích thước nhỏ nên chỉ cần sử dụng 1 thanh nhiệt, vì vậy chi phí sản xuất cũng giảm hơn rất nhiều so với nồi điện hầm xương và nồi nấu nước lèo.

 

Tư vấn bảng giá nồi nấu phở bằng điện mới nhất hiện nay.

 

Tham khảo bảng giá nồi nấu phở điện để biết các mẫu nồi phở có giá thế nào hiện nay nhé.

 

Nồi 15L = 2.900.000d
Nồi 60L = 5.000.000d
Nồi 150L = 9.700.000d
Nồi 20L = 3.000.000d
Nồi 70L = 5.500.000d
Nồi 200L = 12.000.000d
Nồi 30L = 3.500.000d
Nồi 80L = 6.000.000d
Nồi 300L = 15.000.000d
Nồi 40L = 4.000.000d
Nồi 100L = 7.000.000d
Nồi 400L = 20.000.000d
Nồi 50L = 4.500.000d
Nồi 120L = 8.000.000d
Nồi 500L = 25.000.000d
Thông tin shop bán
inox352
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X