Đang tải dữ liệu ...

Nồi ủ chân không Magic Home 7L

Giá bán: 590.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Magic

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Nồi hầm/ ủ

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945353887
ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội
Lưu lại tin này

Nồi ủ chân không Magic Home

Để có mâm cỗ ngày xuân thật xôm tụ chắc hẳn chị em nội trợ sẽ phải mất hàng tiếng đồng hồ cùng không ít công sức để đánh vật với các loại nồi niêu xoong chảo. Vậy mà nấu nướng xong xuôi thì món ăn cũng vừa nguội, mất đi cả sự thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có tin giờ đây chỉ với một chiếc nồi mọi lo lắng của bạn sẽ được thổi bay không? Hãy trở thành người nội trợ thông minh với sản phẩm Nồi ủ chân không MaGic Home.


Nồi ủ chân không Magic Home được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ, rất an toàn cho sức khoẻ, mang dáng vẻ sang trọng, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nó hiện diện trong không gian bếp nhà bạn.

Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic Home giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, từ cá kho, thịt kho, hầm xương, hầm măng hay nấu chè, nấu cháo…Đặc biệt, Noi u chan khong Magic Home còn có thể hấp cách thủy, giữ được hoàn toàn lượng dinh dưỡng và trọn vị thơm ngon cho món ăn.

Ưu điểm nổi bật:

- Nhờ bộ phận ủ đặc biệt, nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% gas và thời gian đun nấu và bạn không cần đứng cạnh bếp mỗi khi đun nấu.

- Với nồi ủ bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn. Bạn có thể dùng nồi ủ để làm món cá kho, hầm xương, nấu chè hay nấu cháo cho bé…

- Khả năng giữ nhiệt tốt: nồi ủ có thể dùng làm nồi lẩu trong những bữa tiệc gia đình, dụng cụ chứa thức ăn khi cả nhà đi picnic hay làm tủ đá mini cũng rất tiện lợi (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ).

- Nồi sẽ giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cơm, canh, nấu chè, hấp, ninh xương... mà lượng Vitamin vẫn không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.

- Nồi ủ có chốt khóa an toàn chắc chắn để thức ăn hay nước không bị sóng ra ngoài.

- Đặc biệt, nồi với dung tích lớn (07 lit), rất thích hợp với những gia đình đông người khi chế biến những món ăn như súp, măng hầm...



Nồi Magic Home tiện lợi là thế mà lại không hề tốn kém đâu nhé. Nhờ có bộ phận ủ đặc biệt, Nồi ủ chân không Magic Home sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng và thời gian đun nấu. Vòng hợp kim tích nhiệt dưới đáy đảm bảo nồi vẫn tiếp tục sôi khi ngừng cung cấp gas. Điều này giúp thức ăn tiếp tục chín như khi đặt trên bếp mà không hề tốn gas. Đặc biệt, cấu tạo nồi bằng thép không gỉ, chất liệu dày dặn nên bạn không bao giờ phải lo lắng vấn đề thức ăn bị cháy khê do đun quá lửa nữa.


Cùng với tính năng giữ nhiệt lâu cùng thiết kế quai xách tiện dụng, Noi u chan khong Magic Home sẽ là người bạn thân thiết cho gia đình bạn trong những dịp đi picnic. Bạn vừa có thể dùng để giữ thức ăn nóng sốt cho bữa trưa hoặc dùng làm tủ đá mini cùng những lon nước giải khát mát lạnh sảng khoái (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ).

Thông tin shop bán
01656099088
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0945353887
  • Hotline 0945353887
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X