Đang tải dữ liệu ...

Nồi Siêu Tốc Đa Năng Happy Call

Giá bán: 195.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912118728
96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
Lưu lại tin này

NỒI SIÊU TỐC ĐA NĂNG HAPPY CALL

Bạn là một nhà nội trợ luôn muốn cải thiện bữa ăn gia đình bằng những sản phẩm nấu nướng hiện đại độc đáo, vậy thì bạn không thể bỏ qua một công cụ nhà bếp hoàn hảo như chiếc nồi siêu tốc đa năng Happy Call. Với vỏ và ruột nồi được làm từ chất liệu inox, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh. Chiếc đa năng Happy Call sẽ mang đến không chỉ chức năng đun mước bình thường mà còn là tất tần tật những món ăn nhà bếp mà bạn muốn như thổi cơm, sào nấu thức ăn… Hơn nữa với thiết kế độc đáo Happy Callcòn là một vật trang trí xinh xắn, đây sẽ là nét chấm phá tô điểm cho không gian phòng bếp của bạn thêm sang trọng và cực kỳ bắt mắt.

 

Thông số kỹ thuật:

Màu: Trắng phối xám
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 19 x 18 x 16
Bảo hành 6 tháng.
Trọng lượng (KG): 0.9
Sản xuất tại: Trung Quốc


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Đa tính năng
Chỉ với một chiếc Nồi siêu tốc đa năng Happy Call bạn dễ dàng chế biến thành công hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cơm, canh, nấu chè, hấp... mà vẫn giữ nguyên lượng vitamin bổ dưỡng, giúp món ăn luôn thơm ngon, đậm đà. Và điều tuyệt vời nhất, chính là sản phẩm có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho gia đình bạn. Sở hữu chiếc nồi siêu tốc đa năng Happy Call sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, cho bạn thưởng thức món ăn trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn rất tiện dụng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, hay dành cho các bạn sinh viên ở trọ xa nhà.

 

Sử dụng dễ dàng

chiếc nồi nấu siêu tốc Happy Call có bộ phận điều khiển Strix được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ theo mong muốn khi đun nấu. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm, không còn lo ngại về các sự cố cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra. Chiếc nồi nấu siêu tốc Happy Call rất dễ sử dụng. Chỉ cần cắm công tắc điện và bật nút nấu, bạn sẽ nhanh chóng có được món ăn chỉ trong vòng vài phút.


An toàn khi sử dụng:
Chiếc nồi nấu siêu tốc Happy Call giúp theo dõi quá trình đun nấu được dễ dàng hơn và tránh được việc thức ăn bi sôi trào. Đặc biệt, với chiếc nồi siêu tốc Happy Call này , bạn có thể nấu cháo cực nhuyễn cho bé, đặc biệt sản phẩm không bao giờ làm cháy khê thức ăn hay cháo của bé nhé. Với chiếc nồi nấu siêu tốc Happy Call giúp bạn nhanh chóng có được những món ăn ưa thích như: mỳ phở ăn liền, lẩu, các món kho và luộc, đun nước...mà không dễ gì để xảy ra bất kì một sự cố nào.


Hãy nhanh tay ĐẶT NGAY sản phẩm Chiếc Nồi nấu siêu tốc Happy Call chính hãng với giá rẻ nhất này nhé.


THUẬN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM

Holline: 0912.118.728

Uy Tín - An Toàn - Nhanh Chóng - Giá Rẻ

100% Hài Lòng Khi Mua Sắm Tại Thuận Toàn Thắng!

Thông tin shop bán
THUANTOANTHANG
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0912118728
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X