Đang tải dữ liệu ...

FUJIKA FI-CM18

Giá bán: 890.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Nồi áp suất

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0988424544
http://obc.vn
Lưu lại tin này

Tạo ra thức ăn ngon – dinh dưỡng, vận hành đơn giản, an toàn, tiết kiệm thời gian và năng lượng là những tiêu chí tối cần thiết đối với nồi áp suất. Ứng với mỗi loại thực phẩm khác nhau, nhiệt độ chín tối ưu để tạo ra và bảo toàn dinh dưỡng hoàn toàn khác nhau.

Với phương pháp nấu ăn thông thường ở áp suất tự nhiên, nhiệt độ sôi thường là 100 độ C. Điều này không đảm bảo bất kỳ thức ăn dinh dưỡng nào bạn mua đều giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn dinh dưỡng của nó mà còn tùy thuộc vào việc nấu bằng phương pháp nào.

Bằng việc thay đổi áp suất, nhiệt độ nấu trong nồi áp suất đa năng có thể thay đổi từ 110 độ C đến 115 độ C. Được tư vấn thiết kế bởi công nghệ Nhật Bản , nồi áp suất FuJiKa FI-CM18 không chỉ có trên 10 chế độ nấu mặc định cho 10 nhóm thực phẩm khác nhau để cho dinh dưỡng tối ưu mà còn cho phép thay đổi thời gian tùy chọn cho người sành nấu nướng.

Sở hữu nồi áp suất điện FUJIKA không khác gì có chuyên gia dinh dưỡng và ẩm thực trong nhà.

noi-ap-suat-dien-da-nang

Loại cơ có nút vặn bằng tay xoay tròn để điều chỉnh thời gian nấu theo các chế độ nấu đã được cài đặt sẵn,
Nồi áp suất Fujika đa năng công nghệ Nhật Bản hiện đại . Thiết kế đẹp mắt với màu sắc bắt mắt sang trọng .Chỉ với một chiếc Nồi áp suất Fujika đa năng bạn đã có thể thay thế hàng loạt dụng cụ nhà bếp khác như nồi cơm điện , nồi hấp , nồi áp suất nấu gas tốn kém và không an toàn, lò vi sóng , nồi ủ, nồi hấp…

noi-ap-suat-dien-fujika-cm18

Với chiếc Nồi áp suất đa năng Fujika , tất cả các chức năng của các loại nồi khác sẽ được đảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng.Mang lại sự thoải mái củng như tiện nghi trong công việc nấu nướng trong gia đình .

noi-ap-suat-dien-da-nang

Thức ăn được nấu bằng áp suất và nhiệt độ cao nên chín nhanh, hương vị thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được những chất dinh dưỡng cần thiết.
Mẫu mã đẹp, thiết kế an toàn, chất lượng tốt và đặc biệt có cơ chế hoạt động thông minh khép kín giúp tiết kiệm điện năng. củng như chủ động được thời gian nấu nướng.

noi-ap-suat-dien-gia-re

Được thiết kế đặc biệt nên khi nắp vung đặt không đúng vị trí nồi sẽ hoạt động như một chiếc nồi bình thường, không có áp suất nên rất an toàn.

Được áp dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản, khi đủ lượng nhiệt cần thiết để tạo áp suất trong nồi, rowle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện vì vậy lượng điện năng sẽ tiêu hao rất ít.

Kể từ khi chọn chức năng nấu cho đến khi kết thúc. Trong quá trình nấu, bộ vi xử lý sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để duy trì áp suất giúp nấu chín thức ăn

Chức năng khóa an toàn, kín hơi trong lúc nấu giúp duy trì chất lượng dinh dưỡng ở mức tối đa.

Có núm xoay chọn chức năng nấu: nấu cơm( xôi), thịt heo, thịt gà, hầm xương, nấu cháo, canh,hấp. luộc,súp , gân, đậu…

  • Công suất 900W – Điện nguồn 220V
  • Dung tích 6.0 lít
  • Thương hiệu Fujika
  • Bảo hành 1 năm .

[IMG]

– Miễn phí giao tận nơi tại Hà Nội
ngõ 592 Trường Chinh – số nhà 70 (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở)
Gọi Mr Doanh 0963.706.880– để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Thông tin shop bán
obcvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ http://obc.vn
  • Điện thoại 0435642979
  • Hotline 0988424544
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X