Đang tải dữ liệu ...

Bộ nồi tráng men 4 món Asian

Giá bán: 719.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Bộ nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01264803237
Tháp E , Lầu 3 , Phòng 16 ,Tòa Nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, TP.HCM
Lưu lại tin này

* Bộ 4 nồi chảo tráng men ceramic Asean

* Bộ 4 nồi chảo tráng men ceramic Asean gồm: 2 nồi, 1 quánh, và 1 chảo

* Trong đó: 1 nồi đường kính 24cm, 1 nồi đường kính 20cm, 1 quánh đường kính 16cm và 1 chảo đường kính 24cm, đáp ứng nhu cầu chế biến thức ăn đa dạng của người sử dụng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng màu đỏ nổi bật cũng góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp thêm phần sinh động. Cấu tạo bên trong là hợp kim nhôm, phủ lớp ceramic an toàn cho sức khỏe, truyền nhiệt tốt và nhiệt lan tỏa đều. Đáy nồi, chảo có gia công một lớp kim loại, và để tránh lớp sơn dưới đáy nồi bị trầy xước khi tiếp xúc với lửa nên có thể dùng với nhiều loại thiết bị nấu nướng khác nhau: bếp ga, lò nướng , máy rửa chén, bếp hồng ngoại .

Đặc biệt, bên ngoài phủ 1 lớp sơn hạn chế trầy xước. Với màu đỏ tươi tắn, bề mặt gia công trơn láng tránh bám dính thức ăn, giúp việc lau chùi dễ dàng. Bộ 4 nồi chảo tráng men ceramic Asean trang bị nắp kính cường lực dạng vòm và có lỗ thoát khí giúp chống tràn thức ăn khi nấu. Nắp kính trong suốt ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả, đồng thời giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình làm chín thực phẩm bên trong nồi. Tay cầm và núm nắp nồi bằng nhựa bakelite được phủ silicone cách nhiệt tốt, giúp bạn thực hiện các thao tác nấu và di chuyển nồi dễ dàng. Bạn cũng có thể tận dụng quai cầm để treo nồi lên sau khi chùi rửa, giúp nồi khô ráo và không gian bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Thiết kế tinh tế, tiện dụng Bộ nồi chảo đáy từ tráng men ceramic Asean - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN BẾP NHÀ BẠN.

Thông tin shop bán
NewGoldenSea
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Tháp E , Lầu 3 , Phòng 16 ,Tòa Nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01264803237
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X