Đang tải dữ liệu ...

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250

Giá bán: 5.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này

Máy thái thịt đang là một sản phẩm rất cần thiết, được sử dụng rộng rãi trong quán ăn, nhà hàng, căng tin,… So với việc phải tốn nhiều tiền thuê vài nhân công cắt thịt mà trong khi đó các lắt thịt cắt ra lại không đều nhau, miếng dày miếng mỏng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện nay tại Điện máy Hải Minh giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy cắt thịt chín, giò chả ES-250.

Máy thái thịt ES-250 cắt được hững loại thực phẩm gì?
  • Cắt thịt đông lạnh : khô bò, BBQ, lẩu, nướng…

  • Cắt thịt chín : Thịt heo luộc, nạm bò, cơ sỏ chế biến nem (ché), nhà hàng, quán ăn…

  • Cắt lát thịt nguội: các loại chả và thịt nguội tiệm bánh mì, lạp xưởng, nhà hàng, quán ăn…

Lưỡi dao đường kính 250mm làm từ thép tôi cứng, sắc bén cắt ngọt các khối thịt dày cho ra lát thịt mỏng đều, bề mặt lát thịt mịn không bị nát vụn như thái tay. Khi cắt, bạn có thể tùy chỉnh được độ dày lát cắt từ 1.0 – 10.0 mm tùy nhu cầu. Thân máy làm toàn bộ từ hợp kim nhôm chống gỉ, bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh. Chất liệu này khá nhẹ nên máy chỉ nặng 14.3Kg.

Nhờ động cơ công suất 150W, máy thái thịt ES-250 thái lát thịt khá nhanh và khỏe mà ít gây tiếng ồn. Kích thước máy nhỏ gọn với giá đặt thịt và càng bám thịt đặt được khối thịt chín, thịt se lạnh, giò chả từ 1 – 2Kg/lần.

Máy thái khá khỏe nhưng Hải Minh khuyến cáo bạn chỉ nên thái dưới 20kg/ngày để đảm bảo độ bền cho động cơ. Máy có thể thái tốt từ 3-5 năm nếu việc sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Nếu bạn có nhu cầu thái thịt chín, thịt đông se lạnh, giò chả.. dưới 20Kg/ngày dùng cho gia đình, quán ăn, quán bún phở nhỏ.. thì nên chọn máy thái thịt chín ES-250. Đây là sản phẩm mà chúng tôi cũng sẽ chọn nếu ở vị trí của bạn vì sự phù hợp và những lợi ích mang lại.

Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X