Đang tải dữ liệu ...

Máy nghiền bột nước inox 90L

Giá bán: 2.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này

Máy nghiền bột nước inox 90L được dùng để xay các loại ngũ cốc: Gạo, nếp, đậu xanh, đậu nành, đậu đen… Thành dạng dung dịch bột nước để làm các loại bánh: Bánh cuốn, bánh đa, bánh trôi, bánh chay…Với công suất lên tới 3Kw xay nhỏ mịn và có thể điều chỉnh được độ mịn của gạo cũng như các loại ngũ cốc khác. Máy được xem là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở sản xuất nhỏ, quán ăn hay hộ gia đình.

- Máy được trang động cơ với công suất 3Kw cùng với tốc độ quay lên tới 1400vòng/ phút cho năng suất bột nước đạt 20-40kg/h, nhiều hơn so với các loại máy công suất  nhỏ đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở xay bột nước nhỏ, quán ăn hay các hộ gia đình, để làm các loại bánh bằng bột nước gạo.
 
- Máy được làm bằng inox với motor 100% bằng dây đồng bền chắc có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài, liên tục mà không bị ảnh hướng tới tuổi thọ của máy. 

- Máy được thiết kế vô cùng chắc chắn và gọn nhẹ kết hợp với chân đỡ vững chắc, thuận tiện sử dụng trong mọi không gian giúp máy luôn hoạt động ổn định, không bị dung lắc trong quá trình xay.

- Bộ nghiền bột của máy nghiền bột nước được làm bằng đá nên đảm bảo vệ sinh, cối xay có  thể nghiền mịn gạo nước, các loại đậu đỗ…một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X