Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc không khí Carrier AP43STRE

Giá bán: 4.790.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0789526925
64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Lưu lại tin này

Bụi mịn PM 2.5 được xem là ‘xác thủ âm thầm’ đối với con người, khi tiếp xúc với số lượng lớn dẫn đến xảy nên phổ biến bệnh nguy hiểm. M-Life tìm hiểu tác hại của bụi mịn & tìm ra cách giải quyết hiệu quả để tránh. 

Bụi mịn PM 2.5 là gì ? PM là viết tắt của từ particulate matter thuật ngữ chỉ hỗn hợp các hạt rắn & các giọt chất lỏng trong không khí. 


Bụi mịn PM 2.5 là là những hạt bụi nhỏ nhặt trôi nổi trong ko khí và với form size nhỏ hơn 2,5 micron trở xuống giả dụ so sánh với sợi tóc thì nó bé  hơn đến 30 lần. 

Tai hại của bụi mịn PM 2.5 


Bụi mịn PM 2.5 xáy ra nhiều tác hại cho tất cả những người, thứ nhất ảnh hưởng đến tâm lý của người. Trong ko khí  bụi sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, khó thở và tác động tới sinh hoạt, từ từ đổi khác tâm lý.


Hít đa dạng bụi PM 2.5 gây những bệnh về đường thở: xảy nên các kích ứng mũi họng, ho, hắt tương đối, trường hợp chất độc trong bụi vào phổi có thể xáy ra tắc nghẽn phổi mãn tính. 


Bệnh về tim: bụi mịn có thể xâm nhập vào phế nang vào đến hệ tuần hoàn để làm nên bệnh, bên cạnh có thể khiến nghẽn mạch gây nhồi máu cơ tim. 


Gây tác động nghiêm trọng tới khả năng ghi nhớ: việc bụi mịn PM 2.5 tăng cao trong ko khí sở hữu thể ảnh hướng đến bộ não, tăng nguy hại đột quỵ. 


Giảm thiểu đi ra đường, hạn chế đi vào những giờ cao điểm, tới những khu chế xuất, các khu ô nhiễm. tăng tốc sức khỏe bằng phương pháp bổ sung hoa quả , rau rộng rãi vitamin C, Vi-Ta-Min A giúp hình thành gia hạn niêm mạc thở.


Cách khắc phục tránh bụi mịn PM 2.5 tiêu dùng khẩu trang chuyên dụng & uy tín, không cần dùng các khẩu trang ko rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, trường hợp ko có khẩu trang chống bụi chuyên sử dụng, đeo hai chiếc khẩu trang  lồng vào nhau, hoặc đeo một lớp khẩu trang y tế & lót một mẫu khăn giấy mỏng phía bên trong (phương pháp này chỉ tạm bợ vì gây bí, khó chịu cho tất cả những người đeo). 


Rữa mũi xúc họng thường xuyên, vệ sinh nhà, nơi ở, làm cho việc: có thể sử dụng robot hút bụi để tránh giao tiếp có bụi sử dụng máy lọc ko khí trong nhà, ngày nay trên thị trường sở hữu phổ biến máy lọc ko khí  lọc đc bụi mịn PM 2.5. 


Xem thêm những dòng máy lọc ko khí giúp lọc bụi mịn PM 2.5: 

https://mlife.com.vn/san-pham/may-loc-khong-khi-carrier-ap43stre


Xem thêm robot hút bụi thông minh: 

https://mlife.com.vn/san-pham/robot-hut-bui-ecovacs-deebot-920

 

Trên đây là các tác hại của bụi mịn và những cách khắc phục tránh tiếp xúc, M-Life thông tin đến bạn.

 

Nguồn: https://med.mlife.com.vn/tac-hai-nguy-hiem-cua-bui-min-pm-25


Thông tin shop bán
mlifevietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại 0839288379
  • Hotline 0789526925
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X