Đang tải dữ liệu ...

Máy làm kem, máy làm kem tươi tự động làm lạnh dung tích lớn giảm 35%, bảo hành 1 năm

Giá bán: 4.050.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Máy làm kem

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này


Có thể nói, sở hữu một chiếc máy làm kem tự động là "ước mơ" của hầu hết các bà nội trợ hiện nay. Máy làm kem tự động (hay còn gọi là máy làm kem làm lạnh trực tiếp) có nguyên lý làm lạnh bằng một động cơ nén bên trong thân máy (giống như động cơ nén sử dụng ở tủ lạnh ). Máy nén này sẽ giúp làm lạnh hỗn hợp nguyên liệu và cơ quay đảo tự động trong quá trình sử dụng máy. Đây cũng là loại máy làm kem gia đình hiện đại nhất và cũng có giá bán khá đắt trên thị trường.

Nhưng bạn đừng lo, sự xuất hiện của Máy làm kem tự động Milato giúp bạn giải quyết hoàn toàn được nỗi này nhé, Máy làm kem tự động Milato giá cả quá “hạt dẻ” khi chỉ 4.050,000 VNĐ, trong khi các dòng máy tự động gia đình khác thường có giá từ 7-9 triệu/máy.

 

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, rất phù hợp với các căn bếp sang trọng.
Chiếc máy làm kem mini giá rẻ này thực sự là rất dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi cho gia đình của bạn. Dây điện dẫn nguồn được thiết kế an toàn, hiện đại với bộ chuyển điện, tránh tình trạng cháy chập, gây hư hỏng máy .

Máy làm kem, máy làm kem tươi tự động làm lạnh dung tích lớn giảm 35%, bảo hành 1 năm  Ảnh số 41335628

Ưu điểm:

- Thao tác đơn giản: Với máy làm kem tự động, quy trình làm kem "homemade" của các bà nội trợ đơn giản hơn và được rút ngắn rất nhiều. Chỉ cần đong nguyên liệu, cho vào máy và bấm nút mà không mất công chuẩn bị hỗn hợp hay phải làm lạnh bowl kem trước trong tủ lạnh.

- Độ lạnh sâu: Nhờ sử dụng động cơ máy nén để làm lạnh trực tiếp nên các máy làm kem tự động cho khả năng làm kem thành công cao hơn nhiều. Độ lạnh của các máy làm kem trực tiếp cũng rất sâu  nên hỗn hợp kem thường đông tốt hơn và kem thành phẩm ra ngon hơn, độ dẻo mịn và kết dính cao hơn.

- Dung tích lớn: Các máy làm kem tự động thường có dung tích khá lớn từ 1 lít. Nếu nhà bạn  thường xuyên có nhu cầu về món kem lạnh hoặc muốn mua máy về kinh doanh thêm kem thì nên chọn lựa chiếc máy này vì nó có thể phục vụ thường xuyên . Vì không phải làm lạnh bowl kem trong tủ lạnh như các máy làm kem khác nên có thể làm nhiều mẻ kem liền một lúc.

Chi tiết sản phẩm
Mã số: ICM-1000A
Điện áp: 220 V – 50hz
Dung tích: 1L
Công suất: 110W
Khối lượng: 3,6kg
Kích thước máy: 26,5 x 26,5x24cm.
Bảo hành: 12 tháng
Có 2 chế độ làm kem cứng và làm kem tươi, phù hợp với tất cả các loại bột làm kem.

Bạn chỉ cần

Máy làm kem, máy làm kem tươi tự động làm lạnh dung tích lớn giảm 35%, bảo hành 1 năm  Ảnh số 41007681

cho nguyên liệu vào máy, bấm chọn chế độ làm kem cứng hoặc mềm mong muốn và chờ đợi thu thành phẩm

Máy có báo tín hiệu bíp bíp khi làm kem xong , cực kỳ tiện lợi.

Đây là sản phẩm mới nhất của dòng máy làm kem Milato với nhiều cải tiến, đột phá mới về công nghệ cũng như những tính năng sử dụng, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chế biến những món kem với nhiều loại hương vị mà mình yêu thích mà lại không làm tốn thời gian hay công sức so với những cách làm kem truyền thống khác.

 

 

Dung tích máy lớn lên tới 1lít cũng là yếu tố giúp người sử dụng có thể làm được nhiều kem hơn trong một lần sử dụng máy, đặc biệt là máy có công suất 110 W nên thời gian làm kem nhanh vì thế có thể àm được nhiều kem hơn trong một khoảng thời gian 

II. Lợi ích của máy làm kem   ICM1000A

Sử dụng máy làm kem  1 lít  là cách tốt nhất để bạn và những người thân trong gia đình bạn có được một sức khỏe tốt nhất, tránh được những phiền toái về sức khỏe của vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi không dùng phải những món kem kém chất lượng, không có lợi cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình.  Hơn nữa với dung tích lớn và thời gian làm kem nhanh, Milato cực kỳ thích hợp với những quán kinh doanh kem vừa và nhỏ hoặc các quán chè, sinh tố muốn bán thêm kem.

 

Ở gia đình với chiếc máy làm kem tự động làm lạnh này thì bạn và những người thân có thể thỏa sức sáng tạo nên những món kem với nhiều hương vị, ý tưởng khác nhau phù hợp với sở thích ý muốn của mỗi người với thời gian vô cùng ngắn và đơn giản mà bất kì ai cũng có thể sử dụng máy. Nếu bạn và những người thân trong gia đình bạn là những đam mê kem thì Milato ICM 1000A sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng phục vụ đam mê đó.

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X