Đang tải dữ liệu ...

Máy hút mùi ZEGU ZH–61B

Giá bán: 2.480.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Kiểu: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Máy hút/ khử mùi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972636751
Số 26, ngách 93, ngõ 59 đường mễ trì nam từ liêm hà nội
Lưu lại tin này
Thông số kỹ thuật của máy hút mùi ZEGU ZH-61B

 

  • Chất liệu thép tráng men màu đen
  • Hai động cơ, công suất hút 750m3/h, 3 tốc độ
  • Hai chế độ hút và khử bằng than hoạt tính
  • Kèm theo ống thoát: 120mm, độ ồn < 51Db
  • Kích thước (DxRxC): 600mm x 492mm x 130mm
  Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi ZEGU ZH-61B

 

Thiết kế nổi trội của máy hút mùi cổ điển

 

Với thiết kế cổ điển nhỏ gọn, chiếc máy hút mùi sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng với chất liệu thép tráng men màu đen. Căn bếp của bạn sẽ đẹp và tiện nghi hơn rất nhiều.
Cấu tạo máy ứng dụng chế độ hút đặc biệt bằng than hoạt tính, chế độ đèn halogen mang đến căn phòng không khí trong lành cũng như có tác dụng diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đường kính ống thoát 120mm, độ ồn của sản phẩm giản xuống dưới mức 51dB.
 

Động cơ 01 moto và 02 quạt tiếp tuyến kiểu mới khi máy chạy ở mức cực đại công suất lên đến 750m3/h. Với công suất này thì máy hút cổ điển này phù hợp với những phòng bếp rộng và thoáng.

Độ ồn: Độ ồn tối đa chỉ chưa đạt tới 51 Db, do vậy khi máy hoạt động không làm khó chịu cho người sử dụng. Độ ồn này thấp hơn nhiều tiếng động cơ xe cơ giới ta vẫn nghe hàng ngày.


Chế độ hút: Máy hút mùi ZEGU ZH-61B khử mùi bằng than hoạt tính ,để hiệu quả khử mùi được cao bạn nên thay than 6 tháng/lần. Để khử mùi tốt hơn bạn nên dùng phương pháp đẩy trực tiếp ra bên ngoài qua đường ống thoát.

Hai đèn halogen phân phối đều hai góc của máy, nhằm cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu, mà vẫn tiết kiệm điện năng đảm bảo người nấu có thể quan sát thức ăn dễ dàng hơn giúp. Cũng như tránh được những tai nạn khi đang nấu đồ ăn trên bếp do dầu mỡ hoặc lửa gây ra.

Kích thước: Máy hút mùi ZEGU ZH-61B có kích thước là 60 cm phù hợp với  những mặt bếp có kích thước nhỏ hơn 70 cm.

Công suất tiêu thụ tối đa máy hút mùi này là 125W ,do đó khi bạn bật máy trong 7 h mới tiêu thụ hết một số điện, tiết kiện chi phí cho gia đình.

Sở hữu nhiều tính năng nổi, máy hút mang thương hiệu ZEGU sẽ là giải pháp hút mùi tốt nhất, giúp không gian bếp gia đình bạn sạch sẽ và thông thoáng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đến với Siêu Thị Bếp Tốt để sở hữu ngay các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin shop bán
zeguvietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 26, ngách 93, ngõ 59 đường mễ trì nam từ liêm hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0466837700
  • Hotline 0972636751
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X