Đang tải dữ liệu ...

Máy Xay Sinh Tố Shake N Take Hàn Quốc

Giá bán: 299.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Máy xay sinh tố

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912118728
96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
Lưu lại tin này
Máy Xay Sinh Tố Shake N Take Hàn Quốc 2 Cối Xay Tiện Lợi

Sinh tố luôn là loại thức uống bổ dưỡng cho chúng ta bới vì chúng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, và việc chúng ta uống sinh tố, ăn trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, làn da vóc dáng, chống lại nhiều căn bệnh về đường ruột và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nay Siêu mua rẻ xin giới thiệu đến cho bạn chiếc “máy xay sinh tố  Shake N Take” một sản phẩm tiện dụng cho các bà mẹ và các chị và cho những ai yêu thích công việc chế biến nước uống bổ dưỡng ngay tại nhà. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể tự tay chế biến một ly sinh tố bơ thơm ngon bổ dưỡng, lại chất lượng hơn hẳn so với mua bên ngoài.


Thông Tin Sản Phẩm Máy Xay Sinh Tố Shake N Take :

–  Tên/Mã sản phẩm: Máy Xay Sinh Tố Shake N Take Đa Năng 2 Cối Xay
–  Model: Shake N Take 3

– Sản phẩm bao gồm: 01 thân máy, 01 lưỡi dao, 02 bình đựng, 02 nắp bình
– Công suất: 180w.
– Màu sắc: Xanh lá, Xanh dương, Tím, Vàng.

– Kích thước: 33,5  x 10 cm x 10 cm

– Kích thước hộp: 16  x 10 x 21 cm

– Xuất xứ: Hàn Quốc. ( Korea )

– Nguồn điện: 220V, 50Hz, Công Suất: 180W

– Trọng lượng trọn bộ: 1000 gram

– Thời hạn Bảo Hành: 12 tháng (lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày kể từ ngày mua)


Điểm Nổi Bật Của Máy Xay Sinh Tố Shake N Take:

+ Shake N Take – Máy là sản phẩm tiên tiến nhất giúp người sử dụng có thể nhanh chóng chuẩn bị cho mình một cốc sinh tố, đủ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Máy tiện lợi ở chỗ sau khi xay hoa quả bạn có thể thay nắp và biến nó thành một chiếc bình đựng nước tiện dụng, để mang đi khắp mọi nơi.

Động cơ khỏe, tốc độ xay nhanh sẽ dễ dàng tạo cho bạn 1 ly sinh tố hoa quả thật nhanh chóng.

Lưỡi thép bằng inox không gỉ, it bị mài mòn giúp bạn dễ dàng xay: thịt, rau củ, sinh tố…

Cối xay sinh tố được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, dễ làm sạch. Máy chạy rất êm nhờ phần chân đế chống trượt.

 

Máy xay sinh tố đa năng mini Shake N Take – Là chiếc máy xay rất hữu ích cho các mẹ. Với 2 tính năng trong 1. Vừa là cốc xay, vừa là ống đựng nước. Bạn có thể mang theo khi đi làm, đi học, đi picnic…

– Sản phẩm có động cơ chạy mạnh và nhanh với công suất 180W sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những ly sinh tố thơm ngon và đầy đủ Vitamin, các chất dinh dưỡng trong trái cây sẽ được giữ nguyên 100% đảm bảo cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày cho gia đình.

 

– Chân máy xay sinh tố mini được gắn thiết bị cao su chống trượt giúp máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.


– Phần thân máy được làm từ nhựa cao cấp và chống va đập mạnh, dễ làm sạch động cơ máy xay sinh tố Shake n Take được thiết kế kín đáo nằm an toàn bên trong tránh được sự ẩm ướt và bảo vệ độ bền lâu dài cho máy.

 
– Đặc biệt sau khi xay hoa quả xong bạn có thể tận dụng cối xay sinh tố thành một bình nước tiện dụng bằng cách lật ngược chúng một cách dễ dàng là bạn đã có thể mang theo chúng đi đâu tùy thích. Tính năng này là một sáng kiến tuyệt vời và hoàn hảo cho những chuyến du lịch, đến phòng tập và những ai không có nhiều thời gian mà vẫn có thể cung cấp được chất dinh dưỡng cho mình mỗi ngày.

 

Máy Xay Sinh Tố Shake N Take Hàn Quốc 2 Bình 2 Nắp Tiện Lợi

 

Máy xay sinh tố Shake n Take 3 là giải pháp hoàn hảo cho bạn, giúp bạn dễ dàng pha trộn các loại trái cây như: Chuối, cà chua, dâu tây, táo, bơ,…tạo ra một ly sinh tố hỗn hợp yêu thích với từng sở thích cá nhân và gia đình.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể dành tặng cho gia đình thân yêu của bạn những ly sinh tố mát lành đơn giản chỉ mới một chiếc Máy Xay Sinh Tố Shake N Take nhỏ gọn nhưng đầy tiện lợi. Hãy nhanh tay ĐẶT NGAY sản phẩm tuyệt vời này nhé.


THUẬN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM

Holline: 0912.118.728

Uy Tín - An Toàn - Nhanh Chóng - Giá Rẻ

100% Hài Lòng Khi Mua Sắm Tại Thuận Toàn Thắng!

Thông tin shop bán
THUANTOANTHANG
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0912118728
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X