Đang tải dữ liệu ...

Máy Xay Đa Năng Misushita

Giá bán: 599.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Máy xay đa năng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912118728
96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
Lưu lại tin này

MÁY XAY ĐA NĂNG MISUSHITA

Với cuộc sống hiện đại, gian bếp ngày nay luôn đầy đủ các dụng cụ và kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ cho các bà nội trợ chế biến thức ăn, nước uống ngon bổ dưỡng cho gia đình. Vì thế cần 1 chiếc máy xay là không thể nào không có trong gian bếp của mỗi nhà. Các loại máy xay giúp các bà nội trợ làm nhiều công việc nhanh hơn vì máy tiết kiệm được thời gian, điện năng và thời gian làm công việc khác.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màu: Xanh
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 45 x 14 x 25
Bảo hành 12 tháng 
Trọng lượng : 2KG


Chất liệu cao cấp: Chiếc máy xay đa năng Misushita với bộ cối được làm từ nhựa cao cấp, chịu va đập, chịu nhiệt cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Lưỡi dao bằng inox có độ sắc bén cực cao, vừa mang lại thời gian sử dụng lâu dài vừa đảm bảo vệ sinh an toàn.


Thiết kế đa năng, hữu dụng: Chiếc máy xay đa năng Misushita được thiết kế với nhiều công dụng. Bạn có thể ép trái cây, nghiền các loại hạt, xay đá, nghiền đậu tương, xay thịt, vắt cam, …. Một cách hiệu quả với từng cối xay riêng biệt. Hơn hết, các cối xay này đều được thiết kế dễ vệ sinh và bảo quản.

Tự động ngắt điện an toàn: Được tích hợp rơ-le tự động ngắt điện khi quá tải, máy sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Mặt khác, sản phẩm cũng được tích hợp chân đế chống trượt, thuận tiện đặt để ở các vị trí trên cao mà không lo bị nghiêng đổ cùng động cơ cao cấp, vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Kiểu dáng sang trọng và tiện dụng: Với gam màu sắc trang nhã, chiếc máy xay đa năng Misushita sẽ làm tăng vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, với thiết kế gọn, nhẹ, cùng với những phụ kiện dễ dàng tháo rời hay lắp ghép, chiếc máy xay đa năng còn rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn những sản phẩm tiên tiến cho gia đình. Hãy nhanh tay sơ hữu cho mình bộ MÁY XAY ĐA NĂNG MISUSHITA này nhé.


THUẬN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM

Holline: 0912.118.728

Uy Tín - An Toàn - Nhanh Chóng - Giá Rẻ

100% Hài Lòng Khi Mua Sắm Tại Thuận Toàn Thắng!

Thông tin shop bán
THUANTOANTHANG
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0912118728
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X