Đang tải dữ liệu ...

Máy Lọc Không Khí Mini

Giá bán: 235.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Kiểu: Khác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Danh mục: Máy hút/ khử mùi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0913631891
Cầu Giấy, Hà Nội
Lưu lại tin này

Máy lọc không khí mini PED-301KS, hiệu OCTA Nhật Bản, được sản xuất tại Hàn Quốc.
Chờ đợi mãi em này mới về, em phải bóc ngay một cái ra để dùng. Trong những ngày đài báo cứ liên ,tục đưa tin không khí Hà Nội ô nhiễm ở mức báo động thế này, em í về mừng quá.
Máy lọc không khí mini PED 301KS có tác dụng lọc không khí, khử mùi, tạo ion âm, được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể đặt ở mọi vị trí, thuận tiện khi di chuyển. Hoạt động êm ái, không tiếng động, không tốn nhiều điện năng.
Máy giúp lọc không khí loại bỏ các bụi bẩn cỡ siêu nhỏ và các chất gây ô nhiễm trong không khí như một số loại virus, khử mùi, diệt khuẩn trong không khí, tạo ra Ion âm có lợi cho môi trường với mật độ 2.000.000/cc
Thích hợp cho các không gian nhỏ như tại phòng khách, phòng ngủ có máy lạnh, tốt cho sức khỏe cho trẻ em, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, có đèn Led xanh dịu mắt có thể làm đèn ngủ .
Nhân viên văn phòng đặt tại bàn làm việc hằng ngày. Những người thường xuyên trong phòng máy lạnh, tiếp xúc với máy tính.
Sử dụng trong xe hơi
Máy lọc không khí mini Ped-301KS của OCTA,sản xuất tại Hàn Quốc và dùng cho thị trường Nhật Bản nên mọi người lưu ý hộ em là cắm điện 100V nhé, mọi người có thể dùng cục chuyển nguồn sang 220V nhé.
Giá mang tính chất chia sẻ: 235K nhé, ngoài thị trường giờ là 280K
Nếu lấy Cục chuyển nguồn thì thêm 50K

Thông tin shop bán
mekongstore
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0913631891
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X