Đang tải dữ liệu ...

Máy Làm Sữa Đậu Nành Magic Korea - Tặng Kèm Bộ 6 Chén, 6 Đũa

Giá bán: 999.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hãng: Khác

Danh mục: Máy làm sữa đậu nành

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0919163737
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Máy Làm Sữa Đậu Nành Magic Korea - Tặng Kèm Bộ 6 Chén, 6 Đũa
Chỉ có tại Skyshoptv : 999.000 VNĐ

MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH MAGIC KOREA - TỰ TAY LÀM HẾT, SỮA NGON, AN LÀNH


Trong sữa đậu nành có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng lý tưởng với đầy đủ protein, 8 loại axit amin và các vitamin A, E, B12, kẽm... nên có tác dụng làm giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Không cần mua sữa đậu nành bên ngoài chưa biết rõ về chất lượng. Từ nay bạn có thể tự tay làm tại nhà với Máy làm sữa đậu nành Magic Korea. Một sản phẩm xay nấu đa năng, trợ thủ đắc lực cho người nội trợ. Máy làm sữa đậu nành Magic gồm 01 thân máy, 01 cốc nhựa, 01 lưới lọc, 01 miếng vệ sinh máy.

Máy làm sữa đậu nành Magic Korea công nghệ đột phá giúp làm sữa chỉ trong 20 phút, nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ vậy, máy làm sữa đậu nành Magic Korea còn có thể dùng để nấu các loại sữa hạt khác, nấu cháo, làm sinh tố… Với sản phẩm này các bà, các mẹ sẽ không mất thời gian đã có món điểm tâm nóng hổi mỗi sáng cho cả nhà.

Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian cùng màu sắc phối hoa văn vô cùng trang nhã, bền đẹp. Thân máy cấu tạo từ 2 lớp: chống bỏng và chống gỉ sét. 

▶ Lớp bình chứa bên trong bằng inox an toàn cho sức khỏe 

 

▶ Lưỡi dao bằng thép không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Sản phẩm được làm từ các thành phần chất liệu cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Thiết kế lưới lọc thông minh: lưỡi cắt độc đáo có sống thuôn sẽ giúp cắt và nghiền mịn hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị lưới lọc với thiết kế thông minh cho phép người dùng hoàn thành việc lọc chỉ trong một lần rót mà không phải khuấy.

Với 6 chức năng thông minh: chống tràn, ngắt điện an toàn, tự ngưng vận hành khi máy không có nước và nhiệt độ quá cao, tự động giảm áp lực và ngăn nước vào động cơ, máy làm sữa đậu nành Magic Korea hoạt động mạnh mẽ. Bảng điều khiển có tiếng Việt, có âm báo khi kết thúc cùng hệ thống tự ngắt dễ dàng thao tác, dễ dàng sử dụng.

 

Ngoài ra, với thiết kế không có giá đỡ với bề mặt trơn mịn không có ốc vít và các cạnh nhô ra giúp làm sạch dễ dàng hơn.


Thông tin shop bán
SkyshoptvVN
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0919163737
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X