Đang tải dữ liệu ...

Tự chăm sóc da mặt tại nhà với máy massage KOLVIN

Giá bán: 650.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0907257924
64 Nguyễn Đình Chiểu F. Đa Kao Q.1 TP HCM
Lưu lại tin này

Máy massage KOLVIN

 

- Điện áp: AC 220V/50Hz

- Công suất: 20W

- Công dụng: Massage mặt, tay, chân, lưng, cổ, đầu, vai..

- Máy có tác dụng khi dùng xuyên qua quần áo, nhưng khi đề đạt được hiểu quả tốt nên dùng trực tiếp lên da.

- Tác dụng thông máu huyết, giảm mệt mỏi, tăng khả năng chống lão hóa da.

- Thiết bị massage không thể thiếu đối với phụ nữ

Các tác dụng của máy:

Máy massage mặt có tác dụng massage trên da và vùng da sâu đồng thời tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng, thậm chí ngay cả các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, Máy massage mặt chỉ cần massage tối đa 15 phút là đạt hiệu quả.

Máy massage mặt tạo ra các ion âm, kết hợp với chức năng rung điểm, da của chúng ta có thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhiều hơn trong các sản phẩm chăm sóc da,

- Máy mat xa mặt làm tăng khả năng hấp thụ nước hoà tan trong nước ion, do đó các tế bào da mới theo thời gian trong trạng thái mạnh mẽ, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim và túi dưới mắt để cải thiện, nhạt quầng thâm.

- Công suất: 20W mạnh nhất so với các loại máy mát xa mặt hiện có trên thị trường, có 3 chế độ massage chế độ rung, chế độ nóng, chế độvừa nóng vừa rung thõa mãn những nhu cầu masage mà bạn cần .Nhanh chống đạt hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

- Máy mat xa mặt ion tạo sóng xung kích, phân tán melanin, giúp làm trắng da.

- Máy mat xa mặt làm sạch sâu dưới da, có thể giết chết hơn 99% các vi khuẩn có hại, tăng cường khả năng phục hồi của các tế bào da.

- Máy mat xa mặt cộng hưởng tế bào, kích hoạt tế bào, sửa chữa, sợi đàn hồi, phục hồi độ đàn hồi da. Đồng thời mặt của các tế bào chất béo dư thừa lao xuống, thắt chặt các đường nét trên khuôn mặt săn chắt da mặt.

- Xuất sứ: Taiwan

Bảo hành:12 tháng

 

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Hãy bật tay massager lên. Nơi đó bạn sẽ thấy 3 nút tùy chọn khác nhau: “H” nóng, “M” Massager, và “H-M” vừa nóng vừa massager.

1. CHỨC NĂNG NÓNG “H”:(nóng)

Trước khi sử dụng nút nóng “H” hãy kiểm tra nhiệt độ của đĩa nhiệt. Bạn có thể điều khiển độ nóng mà bạn mong muốn bằng cách bật từ nút “ON” sang nút “OFF”.(thời gian cho đĩa nóng là 5 phút)

2. CHỨC NĂNG MASSAGER “M”:(rung)

4 đầu khác nhau có thể giúp bạn dễ dàng chọn cách massager thích hợp cho mỗi bộ phận khác nhau của cơ thể bằng cách đặt đầu bạn chọn vào đĩa nhiệt của máy.

3. CHỨC NĂNG VỪA NÓNG VỪA MASSAGER “H-M”:(nóng và rung)

Chức năng này được sử dụng mà không cần dùng kèm với bất kỳ dụng cụ nào. Đơn giản chỉ cần nhấn nút “H-M” và tận hưởng sức nóng thấm vào cơ thể khi được xoa bóp.cảm giác của một massage homely.

 Hãy xoa bóp bất kỳ lúc nào bạn muốn như tay, chân, bắp đùi, cổ, vai. Mặc dù máy cũng có tác dụng khi dùng xuyên qua quần áo, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy xoa bóp trực tiếp trên cơ thể.

 

Thông tin tài khoản : Ngân hàng Đông Á

Số Tài Khoản : 0101 321 695

Chủ Tài Khoản : Đinh Phương Thảo

ĐT : 0907 25 79 24

nick yahoo : dinhphuongthao2310@yahoo.com

Thông tin shop bán
Ruby_CiaoBella
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 64 Nguyễn Đình Chiểu F. Đa Kao Q.1 TP HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0907257924
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X