Đang tải dữ liệu ...

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Giá bán: 12.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy hút bụi

Hãng: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu lại tin này
Lý do robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7 được coi là mẫu hybrid tốt nhất hiện nay Công nghệ thông minh ra đời đã giúp giảm đáng kể sức lực của con người vào lao động. Bất kể trong lĩnh vực nào thì đều có sự góp mặt của công nghệ hỗ trợ chúng ta. Đơn giản như việc lau dọn nhà cửa. Nếu mà các bạn vẫn đang mệt mỏi khi vừa phải đi làm trên cơ quan nhưng về nhà lại phải lao đầu đi dọn nhà thì chắc hẳn là bạn chưa biết tới robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7. Chúng ta cùng tìm hiểu về thiết bị này nhé. Một thiết bị dọn nhà thông minh

Tại sao chúng tôi lại nói đây là thiết bị thông minh? Vì robot này vừa có thể giúp chúng ta hút bụi vừa giúp chúng ta lau nhà nha mọi người. Với những con robot hút bụi thông thường khác, công việc của chúng chỉ là chạy vòng vèo trên nền nhà nhưng vẫn còn để lại rác. Là do những con robot đó không nhận biết được khu vực nào đã đi qua, khu vực nào chưa. Còn đối với  robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7 thì khác. Nó được trang bị 4 lớp bản đồ giúp robot nhận biết được chính xác chỗ nào chưa đi qua nên hiệu suất làm sách của chúng rất cao. 

Robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn có sẵn 1 chiếc điện thoại thông minh thì việc điều khiển robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7 lại dễ dàng hơn. Chỉ cần ngồi 1 chỗ mà ta có thể điều khiển nó đi dọn phòng chỉ thông qua ứng dụng Mi Home. Thật sự là tiên tiến đúng không nào.

Sử dụng dễ dàng

Một thiết bị thông minh như vậy nhưng để sử dụng chúng lại không hề khó. Mặt trên của robot có hệ thống đèn và 3 nút chức năng trong đó có khóa trẻ em giúp chúng ta nhận biết được hiện tại robot đang hoạt động như thế nào. Một cách sử dụng khác là kết nối tới điện thoại thông qua Mi Home. Ở ứng dụng này mọi hướng dẫn sử dụng sẽ được app thông báo cho chúng ta còn việc của chúng ta chỉ cần đọc hiểu rồi làm theo hướng dẫn.

Thời lượng pin

Với thiết bị này, mọi người có thể an tâm cho máy tự động chạy quanh nhà trong vòng 3 giờ đồng hồ mà không cần sạc pin . Có thể nói pin của robot này khá trâu cùng với việc khi sắp hết pin nó sẽ tự di chuyển đến nơi cắm sạc của nó.


Những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên không biết đã khiến các bạn hài lòng về sản phẩm robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock s7 hay chưa. Hy vọng rằng sau khi đọc được bài viết này, các bạn sẽ không còn ngần ngại gì nữa mà tậu ngay cho mình một sản phẩm nhé.

Thông tin shop bán
mihanoi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X