Đang tải dữ liệu ...

Lò vi sóng Sanyo giá rẻ bền đẹp cho các gia đình

Giá bán: 2.849.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Sanyo

Kiểu: Có nướng

Danh mục: Lò vi sóng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Lò vi sóng Sanyo đang được người dùng Việt Nam tin dùng bởi tính ưu việt của dòng sản phẩm này.

Lò vi sóng Sanyo điện tử đa dạng tính năng cho người dùng có thể lựa chọn, với lò vi sóng Sanyo EM-G3650W 800W 23L có nướng, thiết kế hiện đại, bền đẹp, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện đặc biệt, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng Sanyo giá rẻ bền đẹp cho các gia đình Ảnh số 40237963

Tính năng ưu việt của lò vi sóng EM là khả năng dẫn nhiệt tốt, chạy êm, tỏa nhiệt đều

Công suất vi sóng 800W cùng công suất nướng 1000W kết hợp dung tích 23L và khoang lò rộng rãi, giúp bạn dễ dàng hâm thức ăn trong các hộp đựng với kích thước khác nhau.

Lò vi sóng Sanyo giá rẻ bền đẹp cho các gia đình Ảnh số 40237965

Dung tích lớn giúp bạn chế biến được nhiều món ngon cho cả gia đình

Tích hợp 5 mức công suất 

Lò có 5 mức công suất phù hợp để chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau theo nhiều cách như: nướng, nấu, rã đông, hâm nóng. Lò còn được trang bị chức năng nấu nhanh với mức công suất hoạt động tối đa, mang đến sự tiện lợi khi bạn không có nhiều thời gian nấu nướng.

Có các chức năng: nướng, nấu, rã đông, hâm nóng

Cài đặt sẵn 8 thực đơn nấu tự động

8 thực đơn nấu tự động được cài đặt sẵn giúp làm phong phú thêm bữa ăn của gia đình. Chức năng tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng và thời gian giúp rã đông nhanh mà không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Chức năng kết hợp nướng và vi sóng làm cho thức ăn được nấu chín, nướng đều ngon hơn, không bị khô khi thưởng thức. Có chức năng nướng kết hợp vi sóng

Hệ thống điều khiển dễ sử dụng

Lò vi sóng Sanyo giá rẻ bền đẹp cho các gia đình Ảnh số 40239835

Sản phẩm sử dụng đơn giản với nút bấm điều khiển có hiển thị miêu tả rõ ràng cùng màn hình LCD hiển thị thời gian, công suất giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình lò hoạt động, mang đến sự tiện lợi tối đa. 

 Thao tác sử dụng đơn giản

Trang bị chức năng hẹn giờ, khóa an toàn

Lò được trang bị chế độ ghi nhớ, chức năng hẹn giờ nấu và đèn báo cùng chuông báo khi nấu xong giúp việc nấu ăn được dễ dàng và chủ động hơn. Chức năng khóa an toàn sẽ giúp giữ an toàn cho trẻ em không bị bỏng hay giật điện nếu vô tình chạm vào lò.

 Đảm bảo an toàn khi sử dụng

 Mang đến vẻ hiện đại cho không gian bếp

Lò vi sóng điện tử có nướng Sanyo EM-G3650W sở hữu kiểu dáng đẹp mắt kết hợp màu sắc trang nhã, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến phong cách hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

 

Thông tin shop bán
duyen_seo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X