Đang tải dữ liệu ...

Lò nướng UKOEO 32Lit

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Bếp nướng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01674697445
Mễ trì, từ liêm, hà nội
Lưu lại tin này
Lò Nướng Chính Hãng UKoeo 32L Lò Nướng Gia Đình 32L

Những năm gần đây, lò nướng trở thành một thiết bị nhà bếp được yêu thích của các bà nội trợ nhờ khả năng chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn mà lại tiện lợi ngay tại nhà.

Lựa chọn lò nướng cho gia đình cũng rất phổ biến, vì có nhiều kiểu dáng, dung tích, công suất, chức năng phụ… khác nhau.

Lò nướng Ukoeo với dung tích 32L là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có 4 – 6 thành viên, có thể sử dụng cho tất cả các loại thịt cá và rau củ.

Các chức năng của lò được điều khiển dễ dàng thông qua núm vặn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng lò nướng hiện đại. Thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ inox vĩnh cửu

Sản phẩm có thiết kế tinh tế với vỏ ngoài được làm bằng inox bền vĩnh cửu, màu đen sang trọng, kết hợp cùng các chi tiết núm xoay/tay cầm màu bạc tạo tổng thể hiện đại, phù hợp với không gian căn bếp gia đình.

Thanh xiên inox tiện dụng cho việc quay nướng Sản phẩm được trang bị thêm thanh xiên inox siêu bền cứng, giúp nướng chín đều các thực phẩm nguyên con/nguyên khối như cá, gà,… Giá để thực phẩm bằng thép không gỉ

Lò Nướng Gia Đình 32L mặt kính 2 lớp siêu bền, đèn chiếu sáng dễ dàng quan sát Mặt kính 2 lớp siêu bền tránh thất thoát nhiệt, an toàn khi sử dụng và cũng dễ quan sát khi nướng hơn.

Kết hợp cùng đèn chiếu sáng trong lò giúp dễ dàng quan sát hơn khi quá trình quay, nướng đang diễn ra.

Thiết kế tiện dụng Lò nướng điện UKOEO 32L có nút điều khiển dạng nút xoay, dễ dàng sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ cho phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Lò nướng bánh gia đình/ Lò nướng ukoeo chính hãng/ Lò nướng bánh ukoeo/ Lò nướng chuẩn nhiệt/ Lò nướng gia đình/Lò Nướng Gia Đình 32L

Thông tin shop bán
unstoppable_hp87
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Mễ trì, từ liêm, hà nội
  • Điện thoại 0466848027
  • Hotline 01674697445
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X