Đang tải dữ liệu ...

Bếp từ đôi Canzy 3002SS

Giá bán: 2.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Bếp đôi

Xuất xứ: Malaysia

Danh mục: Bếp từ

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966122383
ngách 68/102 phố triều khúc thanh xuân
Lưu lại tin này

Bếp từ CANZY CZ-3002SS

Thông số kỹ thuật:

Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu dáng bếp Hình chữ nhật
Kiểu bếp Bếp âm
Công suất tổng 4000W
Mức công suất nấu   9 mức
Khóa bàn phím  Có 
Hẹn giờ 
Chất liệu mặt bếp  Ceramic
Điều khiển  Cảm ứng 
Chức năng khác   
Kích thước mặt bếp  730x430mm
Kích thước khoét đá  710x410mm

Bếp từ Canzy CZ-3002SS và những ưu điểm trong nấu nướng

Giữa rất nhiều model bếp từ đôi của thương hiệu bếp Canzy,bếp từ canzy 3002ss vẫn luôn là model bếp được người dùng tin chọn và đánh giá tích cực. Bỡi mẫu bếp này có thiết kế khá đơn giản, sử dụng dễ dàng, nấu nướng nhanh, an toàn, tiết kiệm và giá thành lại hợp lý, phù hợp với mức kinh phí chung của nhiều gia đình.

Tổng quan về khung vỏ bếp từ Canzy CZ-3002SS

– Mặt kính: Bếp sử dụng mặt kính cường lực, chống xước, chịu nhiệt cao, chuyên dụng cho bếp từ. Mặt bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, đảm bảo độ bền cao và an toàn với người dùng.

– Khung vỏ: Thân bếp làm từ thép không gỉ, thích nghi với môi trường nóng ẩm, độ cứng cao, có khả năng chịu được va đập, không bị biến dạng qua quá trình sử dụng lâu dài.

Quạt gió: Bếp từ Canzy CZ-3002SSđược thiết kế hệ thống quạt gió hiện đại, hoạt động êm ái với nhiều khe hút gió giúp bếp nhanh chóng giảm nhiệt trên bề mặt, làm mát nhanh các thiết bị bên trong, giúp bếp hoạt động ổn định, lâu bền. 

 

Thiết kế hiện đại trong từng chi tiết  

– Điều khiển độc lập riêng cho từng bếp: Bếp có hệ điều khiển cảm ứng siêu nhạy, thao tác chính xác, đơn giản, tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng, điều chỉnh nhiệt. Bạn sẽ không thấy khó khăn hay lúng túng khi nấu 2 bếp cùng một lúc. Khi một bên bếp gặp sự cố thì bếp còn lại vẫn hoạt động bình thường, không ảnh hưởng đến công việc đun nấu

Chi tiết tính năng bếp từ Canzy CZ-3002SS

– Nấu nướng nhanh, tiện dụng: Bếp gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4 kW, gia nhiệt nhanh, đun nấu nhanh hơn, phù hợp với vòng quay của cuộc sống hiện đại. Bếp tích hợp các mức công suất nấu đa dạng phù hợp với mức điều nhiệt của nhiều món ăn, rất tiện dụng khi nấu nướng.

– Chế độ hẹn giờ thông minh: Bếp từ Canzy CZ-3002SS được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh, giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian nấu nướng. Thay vì phải đứng hàng giờ bên bếp trông chừng món ăn, bạn chỉ cần hẹn giờ nấu thích hợp, bếp sẽ nấu chín thực phẩm và tự tắt khi hết giờ hẹn, vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Nấu nướng nhanh, hội tụ các tính năng nấu nướng tiện dụng  

– Tự động tắt bếp khi không có nồi:  Nếu bạn bật bếp sau đó không có bất kì hoạt động, điều khiển gì tiếp theo, không có nồi nấu thì bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo độ bền cho bếp cũng như an toàn cho người dùng.

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: sau khi bếp tắt, mặt bếp có thể vẫn còn nóng do nhiệt dư của đáy nồi. Chính vì vậy, chức năng này sẽ cảnh báo để bạn biết, bạn không nên vệ sinh bếp ngay lúc ấy, tránh trường hợp vô tình chạm phải vùng nấu và bị bỏng

– Hệ thống khoá an toàn: Khi bạn sử dụng chức năng này, bảng điều khiển cảm ứng sẽ được ẩn đi, mọi tác động đến bếp đều không thể hoạt động, đảm bảo an toàn nếu trẻ nhỏ có vô tình chạm vào bếp

Thông tin shop bán
beptugiare
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ ngách 68/102 phố triều khúc thanh xuân
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0966122383
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X