Đang tải dữ liệu ...

Bếp nướng than âm bàn vỉ inox 304 có tay cầm giá cực rẻ

Giá bán: 490.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Khác

Hãng: Khác

Danh mục: Bếp nướng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0913208286
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thiết bị bếp nướng than hoa không khói tại bàn là một trong những dòng bếp nướng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với nhiều tính năng mới, hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, có độ an toàn cao và khả năng gây hại tới sức khỏe người sử dụng là hoàn toàn không có.

Khi mua bếp nướng than hoa không khói này là các bạn đã được sử dụng công nghệ hiện đại nhất ngày nay, một công nghệ độc quyền của Hàn Quốc , một loại bếp nướng mà đã tạo lên được thương hiệu cho các nhà hàng bếp nướng nổi tiếng BBQ.

Lợi ích bếp nướng không khói mang lại

- Không bị bám mùi khi thực khách sử dụng

- Bếp nướng không khói cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian chế biến.

- Rất tiện lợi trong việc vệ sinh, lau dọn và chùi rửa.

- Cho các bạn thoải mái thưởng thức các món BBQ hấp dẫn bên gia đình, bạn bè…

- Sản phẩm cực thích hợp cho các nhà hàng không khói trong phòng kính và ngoài trời

- Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mô hình nhà hàng : bếp nướng than hoa không khói, bếp nướng gas không khói, bếp nướng điện không khói ...



Công ty Đăng Khoa là đầu mối bán buôn bán lẻ bếp nướng than hoa không khói Hàn Quốc trên toàn quốc. Bếp nướng than hoa là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang được đánh giá cao trên thị trường được cty Đăng khoa nhập khẩu và phân phối với giá tốt nhất, giao hàng tận nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bếp lẩu nướng không khói phù hợp cho tất cả mô hình nhà hàng từ sang trọng đến bình dân, hương vị tươi ngon khi đc tự tay chế biến món ăn làm cho thực khách rất thích thú với kiểu ăn mới lạ này, cũng không lấy làm lạ lẫm khi lẩu nướng không khói đang là xu hướng ẩm thực hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công bếp lẩu nướng không khói trong các trung tâm thương mại lớn : Royal, Lotte, Vincom, Times City..cũng như các nhà hàng bình dân vỉa hè, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một nhà hàng lẩu nướng tốt nhất.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước: 35*13
Đường kình: 29.5
Vỉ inox 304

Thông tin shop bán
thanhcongmart
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0913208286
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X