Đang tải dữ liệu ...

Tại sao phải chọn máy đọc mã vạch đa tia Đa hướng

Giá bán: 1.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903803810
456/57 Cao Thắng Nối Dài, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Để quyết định chọn máy quét đa tia, ứng dụng của bạn có thuộc 1 trong các điều kiện sau đây không?

-  Quét số lượng nhiều.
-  Tốc độ nhanh.
-  Yêu cầu định hướng mã vạch khi đưa vào máy quét ít. 
-  Chất lượng mã vạch xấu.

Với một kiểu đa hướng, bạn không mất nhiều sự tập trung để định hướng trường quét trên mã vạch. Khi quét trên một đường đơn, chỉ có duy nhất 1 đường laser để đọc mã vạch, do đó mã vạch phải được đặt toàn bộ khoảng trắng và vạch ngang qua tia. Metrologic’s ommi scanner đưa ra 20 đến 36 đường phối hợp với trường quét. Điều này có thể mang lại kết quả tốt khi cần đưa nhiều loại mã vạch khác nhau đến máy quét, và mã vạch không ở vị trí và phía đặc biệt. Máy quét đa hướng cũng tốt hơn khi đọc với những mã vạch xấu, nhăn. Có lẽ cách giải thích dễ hiểu nhất là máy quét đa tia rất hữu ích.

Một visible laser diode (VLD) được đặt trong máy quét như nguồn sáng. Một trục quay gồm nhiều mặt gương nằm ở trung tâm phản chiếu tia laser. Gương được lắp và hình đa giác tại nhiều góc khác nhau, cho phép tia laser được phản chiếu bởi nhiều mặt chiếu khác nhau. Khi hình đa giác quay, tia laser đến gương quét như một hình cung. Số đường được tao ra xác định bởi số mặt trên hình đa giác, Metrologic đặc thù sử dụng 4 mặt. Tia quét tiếp theo được gửi lại bởi sự sắp xếp những tấm gương cố định, tạo nên trường. Từ số mặt, số trường chúng ta có được số đường quét. Ta có, 4 x 5 = 20. Những góc độ khác nhau của trường được vận dụng để làm việc cùng với chiều sâu trường để tạo nên mẩu quét. Một mẩu quét dày đặc của những đường quét đan vào nhau, bảo đảm mã vạch được đọc mà không cần quan tâm đến hướng quét.

Những máy quét đa tia này thường đặt âm bàn trong quầy thanh toán cho siêu thị, hay những máy quét được đặt đứng trong các cửa hàng bán lẻ ... 

1. Máy quét mã vạch » Datalogic » Máy quét Đa Tia


Ảnh số 1

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan™ 3300HSI


Ảnh số 2

 Đầu đọc mã vạch Magellan 3300HSI mang công nghệ hình ảnh mới của Datalogic tới POS. Cùng với đầu đọc để bàn Magellan 3200Vsi, chúng là máy quét mã vạch đầu  tiên giống hệt tốc độ và tầm quét rộng của dòng máy quét lazer đa hướng hiệu suất cao trong khi còn có những lợi ích gắn liền với hình ảnh.

Công nghệ hình ảnh này cung cấp hiệu suất nổi bậc khi thu thập những mã vạch khó đọc như ngắn, nhăn, mờ và các mã GS1 DataBar, và đọc cả những mã tuyến tính 1D và 2D.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan™ 3200VSi

Ảnh số 3 

Đầu đọc mã vạch Magellan 3200Vsimang công nghệ hình ảnh mới của Datalogic tới POS. Đó là máy quét mã vạch đầu tiên giống hệt tốc độ và tầm quét rộng của dòng máy quét lazer đa hướng hiệu suất cao trong khi còn có những lợi ích gắn liền với hình ảnh.

Công nghệ hình ảnh này cung cấp hiệu suất nổi bậc khi thu thập những mã vạch khó đọc như ngắn, nhăn, mờ và các mã GS1 DataBar, và đọc cả những mã tuyến tính (1D) và 2D.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan™ 1100i

Ảnh số 4

Đầu đọc đa hướng Magellan 1100i là một công cụ thu thập dữ liệu hiệu suất cao và linh hoạt cho một loạt các ứng dụng. Nó sử dụng công nghệ ảnh số mới nhất của Datalogic Scanning để cung cấp hiệu suất đọc trực quan và nhanh chóng trên các mã 1D và 2D.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 2300HS

Ảnh số 5

Máy quét Magellan 2300HS được thiết kế đặc biệt cho các nhà bán lẻ đòi hỏi hiệu suất cao trong một nhân tố nhỏ gọn, dạng nằm ngang. Rất phù hợp cho các môi trường kiểm tra bán lẻ với giao dịch bán hàng có khối lượng từ trung bình đến cao.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 8500Xt

Ảnh số 6

 Máy đọc mã vạch âm bàn kèm theo tính năng cân sản phẩm.

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 8400

Ảnh số 7

Máy đọc mã vạch âm bàn kèm theo tính năng cân sản phẩm.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 8300

Ảnh số 8

 Máy đọc mã vạch âm bàn kèm theo tính năng cân sản phẩm.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 2200VS

Ảnh số 9

Máy quét Magellan 2200VS được thiết kế đặc biệt cho các nhà bán lẻ đòi hỏi hiệu suất cao trong một nhân tố nhỏ gọn, dạng đứng. Rất phù hợp cho các môi trường kiểm tra bán lẻ với khối lượng giao dịch bán hàng từ trung bình đến cao.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 1400i

Ảnh số 10

Đầu đọc đa hướng Magellan 1400i là một công cụ thu thập dữ liệu hiệu suất cao và linh hoạt cho một loạt các ứng dụng. Magellan 1400i là sản phẩm lý tưởng của độ tin cậy và hiệu suất.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan® 1000i

Ảnh số 11

Đầu đọc đa hướng Magellan 1000i là một công cụ thu thập dữ liệu hiệu suất cao và linh hoạt cho một loạt các ứng dụng. Magellan 1000i là sản phẩm lý tưởng của độ tin cậy và hiệu suất.

 

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicGryphon™ I GFS4100

Ảnh số 12

Sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến, Gryphon™ I GFS4100 cung cấp giải pháp khép kín hoàn hảo cho OEM dùng vào các quán tự phục vụ, xác minh giá, đọc vé, xử lý tài liệu, và các ứng dụng phòng thí nghiệm y tế, cũng như máy bán hàng tự động và các thiết bị tự động khác.

*Máy quét mã vạch đa tia cố định DatalogicMagellan™ 800i

Ảnh số 13

 2. Đầu Đọc mã vạch » Motorola » Máy quét đa tia cố định Ảnh số 14

 

*Máy Quét mã vạch » Motorola  Symbol LS9208i

Ảnh số 15

Máy quét Mã Vạch Đa Năng Symbol LS9208i

Máy quét mã vạch tốc độ cao LS9208itiết kiệm thời gian và mang lại sự linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ cầm tay và rảnh tay. Dạng quét mọi hướng kiểu mành 100 dòng cho phép bạn thu nạp mã vạch nhanh chóng cho dù mã vạch được đưa vào bằng cách nào, và khả năng quang học hiệu suất cao cho phép thu nạp dữ liệu ưu việt trên trên nhiều loại mã vạch -- từ 13/1000 (100% UPC) đến 4/1000 (Mã 39). Khả năng quản lý máy quét từ xa giúp giảm chi phí với việc cho phép quản lý tập trung từ xa các thiết bị. Diện tích nhỏ gọn của máy và ăng-ten Thiết bị Giám sát Điện tử (EAS) tại Điểm thanh toán tích hợp giúp tiết kiệm không gian. Để đảm bảo khả năng tương thích với các chuẩn mới, thiết bị hỗ trợ hệ thống ký hiệu GS1 DataBar và mã vạch Mã số Thương phẩm Toàn cầu (GTIN) 14 số.

 

*Máy Quét mã vạch » Motorola Symbol LS9203i

Ảnh số 16

Máy quét Mã Vạch Đa Năng Symbol LS9203i

Máy quét mã vạch mọi hướng Symbol LS9203i lý tưởng cho các hoạt động bán lẻ nhỏ và các tổ chức cơ quan cần giải pháp nhập dữ liệu đáng tin cậy. Khả năng quang học hiệu suất cao giúp thu nạp dữ liệu ưu việt, ngay cả trên những mã vạch mật độ cao, và âm beep siêu lớn (85dBa) giúp đảm bảo thu nạp mã vạch thành công. Người dùng có thể chọn sử dụng rảnh tay hoặc cầm tay. Đặc tính dễ triển khai và độ bền của máy quét giúp giảm tổng chi phí sở hữu. Thiết bị dễ tích hợp với giải pháp POS hiện tại của bạn để cung cấp thông tin bán hàng chi tiết và đúng lúc, mang lại cho bạn sự  hiểu biết về hành vi của khách hàng. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với môi trường có ít diện tích cho quầy thanh toán.

 

*Máy Quét mã vạch » Motorola Symbol MS12xx

Ảnh số 17

MiniScan MS12xx Fixed Mount Bar Code Scanner
The MS12xx family of compact, durable, industrial fixed mount scanners are available in fuzzy (FZY) or wide-angle (WA) versions for maximum versatility.

 

*Máy Quét mã vạch » Motorola Symbol MS954

Ảnh số 18

*Máy Quét mã vạch » Motorola Symbol MS4400

Ảnh số 19

MiniScan MS4400 Fixed Mount Bar Code Scanner
Wherever a small footprint is required, the MS4400 delivers. One of the smallest CCD imaging products available today, this scanner excels at 1D and 2D bar code scanning, image capture and DPM reading. Attaining a new level of miniaturization, it can be used from the check-in kiosk to point-of-sale areas with limited counter space — or even integrated within clinical diagnostic equipment.

*Máy Quét mã vạch » Motorola Symbol LS7708

Ảnh số 20

The LS7708 scanner provides quick, accurate scanning, helping users save both time and money. Ideal for presentation and swipe scanning, the device combines the ease of hands-free with the versatility of handheld scanning. Its intuitive design, large scanning window and flexible operation can make check-out faster and more efficient, freeing up employees to focus on customer service. Designed to stand up to the toughest and busiest environments, is scanner is a cost-effective solution for medium- to high-volume retailers.

3. Đầu đọc mã vạch Aida LS 9100  Ảnh số 21

Ảnh số 22

Máy quét Aida LS9100 với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, có khả năng đọc được các mã vạch chất lượng kém.

Thích hợp sử dụng trong các nhà sách, siêu thị, cửa hàng.

3. Đầu đọc mã vạch Chamtex FI-300  Ảnh số 23

Ảnh số 24

FI-300là máy quét nhỏ gọn được cung cấp khả năng quét 1D và 2D. Thích hợp trong ứng dụng buôn bán trong các kiosk khác nhau và giải pháp cho hệ thống bán lẻ (POS) được giới hạn lại không gian để tiết kiệm diện tích. Giá đỡ dành cho máy quét cho phép người dùng có thể thấy được phạm vi sẽ được quét. Tiện ích giải mã cho phép hình ảnh được chiếu sáng một cách thích hợp để kích hoạt tính năng quét chính xác. Bạn có thể lắp đặt hệ thống ở cửa hàng hoặc siêu thị rất nhanh chóng và chi phí hiệu quả. Tính năng đánh thức cảm biến được cung cấp để tiết kiệm điện trong lúc máy quét ảnh. FI-300 được thiết kế như hộp quẹt vừa đủ để có thể cầm trong lòng bàn tay và sẽ được kích hoạt quét nếu có hệ thống ứng dụng bên ngoài yêu cầu. Với kích thước nhỏ gọn này, FI-300 dễ dàng được tích hợp và có thể gắn ở bất kì nơi đâu.
- Tính năng Miniature imager cung cấp khả năng quét toàn diện.
- Rất dễ tích hợp với các ứng dụng OEM và khả năng quét mã 1D, 2D
- Có giá đỡ nhằm giữ cho máy quét dễ dàng hơn
- Tiện ích giải mã làm giảm sự chính xác về vị trí cần thiết của mã vạch
- Thiết kế gọn nhẹ làm linh hoạt cho những yêu cầu hệ thống.

Ảnh số 25 Ảnh số 26Ảnh số 27  Ảnh số 28Ảnh số 29Ảnh số 30Ảnh số 31

Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu ( Global Vision Co., Ltd.)  là một trong những công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến mã vạch như máy đọc mã vạchmáy in mã vạchmáy tính tiền POS... tư vấn và cung cấp các giải pháp phần mềm cho các hệ thống siêu thịnhà hàngtrung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng bán lẻ và các đơn vị doanh nghiệp có ứng dụng mã vạch cho sản phẩm.

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng sản phẩm mà Global Vision luôn dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng: chuyên nghiệp, chu đáo, kịp thời. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng khi chọn giải pháp và sản phẩm của Global Vision, mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường xây dựng và phát triển.

Xin trân trọng cảm ơn các quý khách hàng, đối tác đã luôn hợp tác và ủng hộ chúng tôi!

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
456/57 Cao Thắng ND – P. 12 – Q.10 – TP.HCM
ĐT: 08.38680104 – 08.38680103
FAX: 08. 38680105
DĐ: 0907.669.388 ( Mr.Vinh) - 0903.803.810 ( Ms.Nhung)
Website:http://www.globalvision.com.vn
Email: sales@globalvision.com.vn


---------------------------  

Máy quét mã vạch - Máy in mã vạch - Máy in hóa đơn - Máy bán hàng POS - Máy chấm công - Cân điện tử - Ngăn đựng tiền -www.globalvision.com.vn - www.vinapos.com.vn -   www.wincor.com.vn - www.tamnhintoancau.com - www.maykiemkho.vn - www.mayinhoadon.com.vn - www.mayquetmavach.com.vn

Thông tin shop bán
globalvisionco
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 456/57 Cao Thắng Nối Dài, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 0838680104
  • Hotline 0903803810
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X