Đang tải dữ liệu ...

Tai Nghe Sades SA-711

Giá bán: 149.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Tai nghe

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0981673366
Số 2 Ngõ 89 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu lại tin này

Tai Nghe Sades SA-711 là sản phẩm tuyệt vời dành cho game thủ với hệ thống âm thanh Hi-Fi 2.1 cung cấp các hiệu ứng âm thanh thực nhất. Tai nghe tích hợp Micro tiện lợi với công nghệ giảm tiếng ồn, giúp bạn có thể thực hiện cuộc gọi một cách rõ ràng trong môi trường ồn ào nhất. Thiết kế đẹm tai mềm, êm ái cho người dùng cảm giác cực kỳ thỏa mái kể cả khi sử dụng trong thời gian lâu. Jack kết nối 3.5 mm, mạ Nikel phù hợp với nhiều thiết bị cùng cụm điều khiển trên dây, tiện lợi. Kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao, đậm chất game. Chất lượng âm thanh tuyệt vờiTai Nghe Sades SA-711 là sản phẩm tuyệt vời dành cho game thủ với hệ thống âm thanh Hi-Fi 2.1 cung cấp các hiệu ứng âm thanh thực nhất hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh thú vị.

Tính năng sản phẩm:
  •  Công nghệ âm thanh đỉnh cao với của loa kích thước lớn, cho khả năng đáp ứng dải tần rộng, tăng cường âm bass và mở rộng âm cao mà vẫn giữ được sự cân bằng trên toàn dải âm. Hệ thống âm thanh Hi-Fi 2.1 cung cấp các hiệu ứng âm thanh chân thực nhất.
  •  Tai nghe tích hợp Micro tiện lợi với công nghệ giảm tiếng ồn, giúp bạn có thể thực hiện cuộc gọi một cách rõ ràng trong môi trường ồn ào nhất.
  •   Kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao, đậm chất game, dễ dàng gấp gọn, tiện cho di chuyển.
  •  Jack cắm 3.5 mm tiện dụng kết hợp cùng micro tích hợp có khả năng khử nhiễu cao giúp truyền dẫn tín hiệu âm thanh tốt, rõ ràng và trong đồng thời giảm thiểu tối đa tạp âm từ bên ngoài nhờ cốc tai lớn và êm.
  •  Nút điều khiển tích hợp trên thân dây cáp tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  •  Đệm tai được thiết kế hiện đại với kỹ thuật cao, cực kỳ êm và mềm cho bạn cảm giác cực kỳ thỏa mái, kể cả khi đeo trong thời gian lâu dài.

Giá lẻ: 149k BH 1 năm chính hãng.
Số lượng cho Game Net 5 -> 40 chiếc: 140.000 – 135.000 VNĐ

Thông tin shop bán
nguyenhoa1821988
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 2 Ngõ 89 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0981673366
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X