Đang tải dữ liệu ...

Microsd kngston 32g class 10

Giá bán: 250.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: USB, Thẻ nhớ

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Mô tả sản phẩm
Thẻ nhớ MicroSD 32GB Kingston là một trong những loại thẻ nhớ thông dụng nhất hiện nay với khả năng tương thích với phần lớn các thiết bị di động hiện đại sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tối ưu để mở rộng dung lượng bộ nhớ trên thiết bị của mình.


Thiết kế tiện dụng

MicroSD 32GB Kingston có thiết kế nhỏ gọn, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về kích thước của một chiếc thẻ nhớ MicroSD đang được sử dụng trên phần lớn điện thoại di động và smartphone hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thẻ để lưu trữ dữ liệu.




Dung lượng 16GB

Với dung lượng lên đến 16GB, thẻ nhớ MicroSD 16GB Toshiba giúp mở rộng bộ nhớ lưu trữ và tăng tốc độ xử lý cho các thiết bị kĩ thuật số của bạn như điện thoại, máy tính bảng ,... Bạn sẽ quên đi nỗi lo về không gian lưu trữ bằng cách lưu các tệp tin, file hình ảnh, âm thanh , video hay các trò chơi vào chiếc thẻ nhớ tiện dụng này.


Đặc biệt, thẻ nhớ MicroSD 32GB Kingston còn hỗ trợ Mã Error Correcting (ECC) giúp thiết bị tự động phát hiện và sửa các lỗi trong quá trình truyền dữ liệu và ngăn chặn việc mất dữ liệu. Đây thực sự là một giải pháp lưu trữ rất tuyệt vời cho bạn.


Tốc độ truyền dữ liệu nhanh

Thẻ nhớ MicroSD 32GB Kingston hỗ trợ chuẩn kết nối SD 2.0 cho tốc độ truyền nhanh hơn, công nghệ microSD Adata Class 4 giúp tăng khả năng lưu trữ và nâng cao tốc độ truyền tối thiểu là 10MB/s. Do đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi thực hiện các thao tác sao lưu dữ liệu giữa các thiết bị.


Khả năng tương thích cao

Là một thiết bị hiện đại, thẻ nhớ MicroSD 32GB Kingston có khả năng tương thích với nhiều thiết bị di động hỗ trợ thẻ microSD khác nhau. Kết hợp với các bộ chuyển đổi SDHC kèm, thẻ nhớ còn có thể được sử dụng như một chiếc thẻ SDHC toàn phần, rất tuyệt vời để bạn thoải mái sao chép và lưu trữ dữ liệu.
Thông tin shop bán
vuthaibao8811
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X