Đang tải dữ liệu ...

Kiosk tra cứu 323 l 32 inch

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại CPU: Core i3

RAM: 4GB

VGA Card: Onboard

Hệ điều hành: Windows 10

HDD: 256GB

Danh mục: Máy tính để bàn

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Khối Hành Chính Công và Doanh nghiệp


Máy Tra Cứu Thông Tin G-Kiosk 323-L được dùng phổ biến cho các ứng dụng:

  • Tra cứu thông tin trên cổng thông tin điện tử, website, phần mềm offline.
  • Lấy số xếp hàng tự đông: hành chính công, bệnh viện, ngân hàng …
  • Tra cứu thông tin tòa nhà, trình chiếu quảng cáo dịch vụ.
  • Nhà máy, xưởng sản xuất: cài đặt phần mềm điều khiển công nghiệp, điều khiển dây chuyền máy.

 

323-L%20D.png



Máy Tra Cứu Thông Tin G-Kiosk 323-L Trang Bị Hàng Loạt Công Nghệ Mới

Cấu Hình Mạnh Mẽ Từ Intel – USA

Máy tra cứu thông tin G-KIOSK 323-L được trang bị máy tính điều khiển là công nghệ NUC mới nhất của Intel, NUC là dòng máy tính điều khiển công nghiệp. hoạt động ổn định, tin cậy và bền bỉ liên tục. Cụ thể, G-KIOSK 323-L trang bị Intel Celeron 4005 (4MB Cache, up to 2.7Ghz) đi cùng 4GB RAM DDR và ổ cứng SSD dung lượng 120GB. Cấu hình này cho tốc độ hoạt động nhanh, mượt mà và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó chuẩn Wi-Fi Wireless-AC mới siêu nhanh, để người dân thoải mái tra cứu thông tin trên hệ thống cổng thông tin điện tử nhà nước.

Màn Hình 32 Inch - Kiosk Tiêu Chuẩn Công Nghiệp, Chống Bụi

 

KIOSK%20TRA%20CUU%20THONG%20TIN%20MAN%20HINH%2022%20INCH.png



Kiosk thông tin G-KIOSK 323-L sở hữu màn hình 22 inch. độ phân giải 1920*1080 pixel, công nghệ TFT LCD (Thin Film Transistor) có khả năng tái tạo màu cực tốt và độ phân giải hình ảnh cao. Khách hàng hài lòng với option màn hình tỷ lệ 16:9 có độ bền rất cao, sáng rõ, chịu được ảnh hưởng của thời tiết và đặc biệt là khả năng chống bụi tốt.

Công Nghệ Cảm Ứng PCAP - Hỗ Trợ 10 Điểm Chạm Đồng Thời


Các sản phẩm của GoodM đều thiết kế hướng tới người dùng. Thấu hiểu thực tế người dân chưa được phổ cập rộng về máy tính điện tử, nhiều người còn bỡ ngỡ khi sử dụng thiết bị vi tính, chính vì điều đó, kiosk thông tin G-KIOSK7 323-L được tích hợp công nghệ cảm ứng điện dung chính xác, thân thiện - hỗ trợ tới 10 điểm chạm đồng thời - được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 10. Người dân chỉ cần chạm, kéo, véo, thu phóng hoặc vuốt ngón tay của bạn để có được trải nghiệm cảm ứng dễ dàng và tự nhiên đến kinh ngạc.

G-KIOSK 323-L - An Toàn Tuyệt Đối!


Được đặt tại những nơi đông người, vì vậy Kiosk GoodM rất chú trọng vào việc phát triển sản phẩm theo hướng “Đưa tiêu chí an toàn sử dụng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và sản xuất”

Với thiết kế có điểm rơi trọng lực ổn định, máy tra cứu thông tin có thể chống ngã rất tốt khi có tác động. Những công nghệ mới được đưa vào để tính toán trọng lực cùng các giải pháp an toàn khác đảm bảo chiếc máy vẫn đứng vững với những va chạm vô tình của người sử dụng. Ngoài ra còn 4 điểm bắt vít để cố định Kiosk khi để tại nơi đông người.

Khả năng chống sốc điện tốt trong môi trường công cộng, GoodM KIOSK được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động. Đội ngũ kỹ sư của Kiosk GoodM đặc biệt lưu ý về vấn đề này, để đảm bảo an toàn người dùng nên trong quá trình thiết kế và sản xuất toàn bộ các nguồn điện trên 40v đều được xử lý rất cẩn thận, chi tiết.

Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp – Triển Khai Hàng Trăm Dự Án

 

kiosk-thong-tin-goodm-17-inch.jpg



GoodM là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dòng máy tra cứu thông tin Kiosk cho mô hình khối Hành Chính Sự Nghiệp và khối Doanh Nghiệp. Tính đến 2021, GoodM đã cung cấp dòng sản phẩm cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Thông tin shop bán
trungngo1999
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X