Đang tải dữ liệu ...

HP Elitebook 840 G3

Giá bán: 8.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: HP

Loại CPU: Core i5

Kích thước màn hình: 14 inch - 15 inch

Hệ điều hành: Windows 10

RAM: 8GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

HP Elitebook 840 G3 là chiếc laptop doanh nhân sang trọng với thiết kế bền bỉ và hiệu năng hoạt động tốt. HP Elitebook 840 G3 là sự lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc laptop doanh nhân tầm trung.

 

Thiết kế mỏng nhẹ, chắc chắn

 Với trọng lượng chỉ 1,5 kg và dày 18,9mm. Bên cạnh đó dù khá mỏng, nhẹ nhưng HP Elitebook 840 G3 lại rất cứng cáp và bền bỉ. Với khả năng chịu được va đập rất tốt, đồng thời nó cũng có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, áp suất cao, chống rơi, chống va đập và chống ẩm tốt hơn các chiếc laptop thông thường khác.

 

Tính năng đa dạng, mạnh mẽ

 Màn hình có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels nên HP Elitebook 840 G3 đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời cả trong công việc hay nhu cầu giải trí. Ngoài ra màn hình của máy có độ sáng cao cùng công nghệ chống lóa nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong điều kiện ánh sáng cao hay sử dụng ngoài trời.

 HP Elitebook 840 G3 có cấu hình phần cứng khá tốt khi sở hữu một bộ vi xử lí Core i5-6300U, RAM 8GB DDR4 và ổ cứng có dung lượng SSD 240 GB.

 Bên cạnh đó, với đồ họa tích hợp, HP Elitebook 840 G3 có thể cân tốt được một số game online hiện nay ở mức độ đồ họa trung bình và có đủ sức để gánh các táp vụ nặng như mở nhiều tab cùng một lúc hay khi làm việc với các phân mềm đồ họa.

 HP Elitebook 840 G3 được trang bị cho viên pin 3 cells nhưng lại cho thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng. Máy có thể duy trì được 7 tiếng đồng hồ nếu bạn lướt web hay xem youtube và cạn pin hoàn toàn sau 4 tiếng khi chơi game.

 Máy sử dụng công nghệ mới về bảo mật thông tin và công nghệ bảo mật vân tay giúp bảo vệ dữ liệu người dùng tốt và an toàn hơn.

 

Kết nối đầy đủ, đa chức năng

 Bàn phím HP Elitebook 840 G3 đi kèm với bàn phím tiêu chuẩn Chiclet có khoảng cách hợp lí, bấm êm tay và có hệ thống đèn nền giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong môi trường thiếu sáng.Touchpad đi kèm có kích thước hợp lí cho cảm giác thoải mái lướt nhẹ nhàng, thu phóng, kéo trượt nhanh chóng trên bàn chạm đa điểm lớn giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.

 Dù chỉ dày 18,9mm nhưng Elitebook vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm cổng USB 3.0, USB-C, cổng hiển thị và khả năng kết nối với đế dock doanh nghiệp giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị điện tử một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 Elitebook 840 G3 được trang bị cho hệ điều hành Windows của Microsoft với những tính năng hiệu quả, tốc độ xử lí tác vụ nhanh chóng và bộ ứng dụng làm việc, giải trí miễn phí cùng với đó là cơ chế bảo mật dữ liệu người dùng ấn tượng.

   Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến Laptop Nam Phong để trải nghiệm ngay bây giờ ?

   THAM KHẢO THÊM TẠI laptopnamphong.com

Thông tin shop bán
Namphonghd03
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X