Đang tải dữ liệu ...

Dell XPS 13 9333

Giá bán: 10.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Dell

Loại CPU: Core i5

Kích thước màn hình: Dưới 13 inch

Hệ điều hành: Windows 8

RAM: 8GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chiếc laptop siêu di dộng này vẫn giữ nguyên thân hình mỏng nhẹ với lớp nhôm matte (nhám) màu trắng bên ngoài, cùng logo Dell nằm ở giữa nắp máy. Bàn phím của XPS 13 được thiết kế theo dạng Chiclet ( phím vuông, bo tròn các cạnh) và có phần đáy được làm bằng sợi carbon. Do thiết kế bàn phím khá hợp lí nên trải nghiệm gõ phím trên XPS 13 khá dễ chịu. Dell XPS 13 9333 có màn hình 13.3 inch, độ phân giải Full HD, song đã được trang bị thêm tính năng cảm ứng. Góc nhìn của XPS 13 cũng đủ rộng để người dùng có thể quan sát màn hình từ góc hẹp nhất.

 Touchpad rộng rãi tạo ra trải nghiệm di chuột khá mượt mà, các cử chỉ cảm ứng hoặc các tác vụ trên Window 8.1 cũng được thực hiện rất nhạy và dễ dàng. 2 phím chuột phải được tách riêng biệt, cảm giác bấm rất thích và thoải mái cho người dùng.

 Do có thân hình mỏng nên XPS 13 có rất ít cổng kết nối và không có đầu đọc thẻ SD. Webcam có độ phân giải 720p của XPS 13 có chất lượng đủ tốt để chat video.

 Ngoài ra, với việc trang bị bàn phím công nghệ LED nền sẽ giúp người dùng có thể sử dụng ở nơi có điều kiện ánh sáng thấp. Phía cạnh trước của máy cũng bao gồm một dãy các đèn LED nhằm thông báo tình trạng hoặt động của ổ cứng, chế độ chờ sleep và thông báo pin yếu.

 Hệ thống loa kép của XPS 13 9333 được tăng cường chất lượng âm thanh cho người dùng, qua đó cung cấp âm thanh mạnh mẽ với chất âm ấn tượng giúp người sử dụng giải trí hay chơi game thoải mái hơn. Loa có âm lượng khá lớn so với 1 chiếc laptop 12 inch, âm lượng cao nhưng vẫn trong trẻo và không bị méo tiếng khi chúng ta mở max volume.

 

 Trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển; ngoại hình sang trọng, hút mắt; thời lượng pin ấn tượng; còn đợi chờ gì mà không đến laptop Nam Phong để trải nghiệm ngay một con máy hấp dẫn như thế ?

 

Thông tin shop bán
Namphonghd03
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X