Đang tải dữ liệu ...

Đế tản nhiệt Cool Cold K22 Pop

Giá bán: 200.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0981673366
Số 2 Ngõ 89 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu lại tin này

Đế tản nhiệt Cool Cold K22 Pop là đế tản nhiệt được sử dụng phổ biến cho các dòng laptop từ 17” trở xuống. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và bề mặt kim loại để tăng khả năng giải nhiệt, đồng thời trang bị 2 quạt công suất lớn giúp đối lưu không khí hiệu quả hơn. Hãy trang bị cho laptop của bạn chiếc Đế tản nhiệt Cool Cold K22 Pop để nâng cao độ bền và thời gian sử dụng.

  • Quạt công suất lớn

Đế tản nhiệt sử dụng 2 quạt làm mát đường kính 140mm, có tốc độ quay khá cao, đạt tối đa 1400 vòng/phút. Quạt được bố trí đều khắp bề mặt, giúp tối ưu hóa khả năng làm mát, đặc biệt là khi bạn chạy các ứng dụng nặng gây nóng máy.

  • Thiết kế độc đáo

Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn, kích thước 380x250mm và mỏng chỉ 19mm, phần khung làm bằng nhựa cao cấp rất nhẹ. Mặt lưới sử dụng kim loại với các lỗ thông hơi lớn để tăng khả năng tản nhiệt, có kèm chốt khóa để tránh tình trạng laptop bị trượt. Ngoài ra, bạn có thể nâng độ nghiêng của thiết bị thêm từ 7-11 độ với chân đế, điều này giúp thao tác trên laptop được thoải mái hơn, giảm thiểu nhức mỏi cổ tay khi gõ bàn phím trong thời gian dài.

  • Kết nối USB

Đế tản nhiệt Cool Cold K22 Pop sử dụng nguồn điện 5V từ laptop thông qua cổng usb 2.0 dạng pass-through. Bạn chỉ cần kết nối với laptop là đế đã có thể làm việc ngay lập tức. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp đèn led độc đáo xung quanh quạt làm mát để báo tình trạng hoạt động.

Giá: 200k BH 6 tháng

Thông tin shop bán
nguyenhoa1821988
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 2 Ngõ 89 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0981673366
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X