Đang tải dữ liệu ...

Chuột game thủ Ajjza 30

Giá bán: 215.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Bàn phím, Chuột

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962470011
42 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN
Lưu lại tin này

CHUỘT CÓ DÂY – GAMING AJAZZ AJ30 THIẾT KẾ TINH TẾ MANG ĐẬM DẤU ẤN GAME THỦ, NỔI BẬT VÀ PHONG CÁCH VỚI LED 5 MÀU ẤN TƯỢNG

Ajazz AJ30 là dòng Chuột có dây nổi bật với thiết kế tiện dụng, hầm hố mang đậm phong cách game thủ, ấn tượng với hệ thống đèn LED 5 màu. Sản phẩm sử dụng cảm biến Avago chuyên dùng cho gaming. Chuột cao cấp Ajazz AJ30 - một trong những phương tiện lợi hại không thể thiếu của những game thủ chuyên nghiệp, bởi vì ở Ajazz AJ30 được hội tụ đầy đủ những điều kiện chuyên nghiệp mà các Gamer cần trên một chiến binh chuột.

Gaming Mouse Ajazz AJ30 vô cùng chắc chắn, thiết kế vừa vặn khi sử dụng cho cảm giác chắc tay, đồng thời mang lại cho bạn sự thoải mái khi tham chiến cùng các trận game. Đặc biệt hai bên hông, ngay cả trên thân của chuột có dây Ajazz AJ30 đều có các phím chức năng và được lập trình khá nhiều các chức năng hỗ trợ khác nhau.

Tô điểm trong thiết kế cho chú chuột Ajazz AJ30 phong cách là hệ thống đèn LED 5 màu rực rỡ, có thể thay đổi theo các mức độ phân giải của chuột giúp bạn nhận biết được các mức DPI đang sử dụng. Mặt khác, góp phần tạo nên sự sang trọng cho chính sản phẩm.

Chuột Có Dây Ajazz AJ30 – Gaming sở hữu độ phân giải  800/1600/2400/3200/4000 DPI người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các mức độ theo nhu cầu sử dụng. Đặc điểm thiết kế nổi bật trên những chiếc Gaming Mouse là sử dụng cảm biến Avago ADNS3050 gaming Sensor cực kỳ nhạy bén đem đến độ chính xác cao đáp ứng nhanh theo ý muốn của bạn. Đây chính là điểm khác biệt nổi trội, lấn lướt các dòng sản phẩm Chuột khác của những chiến binh dòng Gaming Mouse.

Mặt dưới của Chuột có dây chuyên game Ajazz AJ30 toàn bộ bao phủ bởi chất liệu Teflon chống dính cao cấp giúp cho chuột có thể lướt nhẹ một cách êm ái mà không hề bị bám dính với bất kỳ bề mặt nào. Mang đến cảm hứng, sự hứng thú cho các game thủ khi xung trận. Thêm vào đó, chất liệu này tạo độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt nhất cho dù có sử dụng trong thời gian dài cũng không bị bào mòn. Đặc biệt, trong thiết kế sử dụng chất liệu này đem đến tính năng chống nước tốt cho chiến binh Chuột của bạn.

Hội tụ đầy đủ những đặc điểm, tính năng nổi trội, vượt bậc so với các dòng sản phẩm chuột hiện có trên thị trường đã đủ để Ajazz AJ30 Gaming Mouse có dây khẳng định được chỗ đứng trong lòng các game thủ chuyên nghiệp hay chưa. Vậy các Gamer còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay chiến binh chuột AJ30 về đội của mình phục vụ cho các trận chiến game đỉnh cao.

Thông tin shop bán
chuongpcvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 42 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0962470011
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X